Trước thời điểm ra mắt, mẫu smartphone Realme X7 Pro đã bị lộ điểm hiệu năng cực mạnh trên công cụ Geekbench.



Được biết, thông tin về các điện thoại này đã bị rò rỉ khá nhiều lần trong vài ngày trở lại đây. Hôm nay, model Realme X7, Realme X7 Pro vừa tiếp tục ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench, và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được xác nhận.

Như bạn có ttể thấy, biến thể Realme X7 Pro xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench có số model là Realme RMX2121. Tại đây, điện thoại này được xác nhận sử dụng chip Dimensity 1000+ mới và mạnh mẽ nhất của MediaTek ở thời điểm hiện tại. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 8GB và điện thoại đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Với cấu hình trên, Realme X7 Pro ghi được điểm số hiệu năng cực ấn tượng trên phần mềm Geekbench 4, lần lượt là 3,802 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 13,096 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, các báo cáo trước đây cho biết Realme X7 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.55 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie 32MP. Ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến độ sâu 2MP. Cuối cùng, Realme X7 Pro có pin dung lượng 4,400 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top