Màn hình hiển thị, và chip xử lý trên smartphone Samsung trong tương lai sẽ ra sao, cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé.

Thật ra, từ chất lượng phần cứng cho tấm nền Dynamic OLED đến cả bộ vi xử lý bên trong của các chiếc Galaxy S20 series đều thuộc hàng top thế giới Android, thì chẳng có lý do gì các flagship của các hãng khác có thể bật được tần số 120Hz trên độ phân giải QuadHD+ còn Galaxy S20 thì không cả. Theo mình, vấn đề chỉ là việc Samsung có muốn hay không, nếu có chỉ cần một bản cập nhật phần mềm là giải quyết được. Thậm chí, Meizu từng update cả tần số quét 90Hz lên 120Hz qua OTA còn được cơ mà.

Dù nguyên nhân thực tế là gì thì mình cũng mong việc Samsung sẽ mở 'chặn' trên thế hệ Galaxy Note20 sắp tới. Nói tới màn hình thì không thể không nhắc công nghệ camera selfie UD (ẩn dưới màn hình), mình thật sự muốn có một sự đột phát trên Galaxy Note20 và công nghệ này rất phù hợp để mở đường cho Samsung trở về vị trí tiên phong trong các công nghệ mới. Và lý do thật sự là mình đã chán các nốt ruồi trên flagship Galaxy rồi, vì nó đang dần bị đại trà.
Có sự thay đổi vi xử lý tại thị trường Việt Nam


Nếu không có gì thay đổi đây sẽ là vi xử lý trên Galaxy Note20 tại Việt Nam. Nguồn: SSVN Fanclub

Ai cũng biết rằng các flagship Samsung thường sẽ có 2 phiên bản Exynos và Snapdragon dành cho các thị trường khác nhau. Dù Samsung vẫn thường giải thích rằng sự chệnh lệch giữa 2 dòng chip này là không có nhưng chip nhà rồng (Qualcomm Snapdragon) vẫn là con chip mà nhiều người dùng mong đợi.

Do đó, mình kỳ vọng Snapdragon sẽ có mặt trên Galaxy Note20 tại thị trường Việt Nam, chí ít là bản cao cấp nhất với chip 5G cũng được. Để người dùng Việt Nam còn có cơ hội 'nếm mùi' Snapdragon chính hãng trước khi, (có thể) toàn bộ flagship Galaxy sẽ được dùng Exynos vào năm sau 2021.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top