Tin không vui cho iFan là rất có thể iPhone 12 Pro sẽ không có màn hình tần số quét 120HZ bởi nguồn cung bị thiếu.

Giờ đây, rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ thêm rằng “Táo khuyết” có thể trì hoãn thêm về thời điểm lên kệ của dòng iPhone 12 Pro Max. Công ty được cho là đang đối mặt với các vấn đề với chuỗi cung ứng màn hình 120Hz và đang xem xét hủy bỏ tính năng này trên các mẫu iPhone tiếp theo.

Cụ thể, nhà phân tích màn hình Ross Young mới đây vừa giải thích rằng, “Táo khuyết” trước đây từng có ý định tích hợp màn hình 120Hz siêu mượt cho các model iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, công ty đang phải đối mặt với vấn đề mua IC điều khiển màn hình 120Hz và hiện chỉ có hai cách khả thi để giải quyết vấn đề này. Một là Apple sẽ phải ra mắt iPhone 12 Pro với màn hình 60Hz hoặc trì hoãn việc mở bán các điện thoại này thêm để có đủ thời gian để tích hợp màn hình 120Hz cho chúng.

Young chia sẻ thêm rằng, kế hoạch sử dụng tấm nền 120Hz của Apple trên iPhone 12 Pro là quyết định ở thời điểm cuối cùng trong quá trình phát triển các điện thoại này. Vì vậy, họ đang phải đối mặt với một số vấn đề phát sinh khi sử dụng công nghệ mới này. Và nếu không giải quyết được sớm thì có khả năng iPhone 12 Pro sẽ bỏ lỡ tính năng màn hình 120Hz.

Trong các báo cáo trước đó của mình, leaker nổi tiếng Jon Presser lại cho rằng Apple hiện vẫn đang thử nghiệm màn hình 120Hz cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình. Do đó, hãy cùng chờ xem “Táo khuyết” sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top