.Mời các bạn cùng ngắm bộ ảnh dựng của LG V20 để có hình dung về thiết kế của smartphone sắp ra mắt này.


Tài khoản One Leaks vừa tung ra bộ ảnh được cho là thiết kế của LG V20, flagship mà hãng điện thoại Hàn Quốc dự định giới thiệu tại IFA vào tháng 9 này.


Nếu đây là hình ảnh chính xác thì V20 vẫn sử dụng khung kim loại, 2 màn hình tương tự LG V10 và G5. Thiết kế trên V20 vẫn không có gì đột phá để cạnh tranh với người đồng hương Samsung hay gã khổng lồ Apple.


Máy vẫn sử dụng màn hình phẳng, mặt trước loại bỏ hoàn toàn các phím cứng. Từ đây có thể thấy LG V20 cũng được trang bị kết nối USB Type-C.

Màn hình phụ vẫn nằm phía trên, bên cạnh là camera trước. Cạnh hông xuất hiện thêm một cổng kết nối USB Type-C. Đến giờ vẫn chưa thể khẳng định là V20 có thiết kế module tháo rời như trên G5 hay không.

Mặt lưng được ôm cong về 2 bên, không có gì đặc biệt ngoài cụm camera được lồi lên rất lớn. Nếu nhìn kỹ có thể thấy bên trong là 2 ống kính song song, đèn flash kép. Cụm máy ảnh này được cho là có độ phân giải lên đến 20 MP. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng.

Kích thước tổng thể của máy là 15,9 x 7,8 x 0,77 cm, dày 8,8 mm.

Trước đó, một vài tin đồn về cấu hình cho thấy LG V20 sẽ là smartphone chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat đầu tiên trên thế giới. Màn hình Quad HD, kích thước 5,6 hoặc 5,7 inch. LG V20 có thể dùng chip Snapdragon 820 hoặc 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB, thẻ nhớ mở rộng tối đa 256 GB.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top