Android 7.0 Nougat đã có ngày phát hành, những thiết bị như Nexus, hay flagship LG G5 cũ... là những cái tên được lên đời ngay.


Nhiều nguồn tin trước đây khẳng định Google có kế hoạch phát hành Android 7.0 Nougat trong tháng này. Giờ đây, người dùng đã có trong tay lịch trình cập nhật cụ thể hơn cho các thiết bị Nexus.

Thông tin mới được công bố bởi LG và nhà mạng Telus từ Canada - 2 đơn vị nổi tiếng với việc phát hành các bản cập nhật Android đúng hẹn.

Thông báo từ phía Telus được xem là bằng chứng xác tín nhất bởi họ luôn có một bản danh sách cập nhật phần mềm cụ thể gửi đến khách hàng và chưa bao giờ trễ hẹn. Bản danh sách này chỉ ra, ngày phát hành Android 7.0 Nougat cho Nexus 6P và Nexus 5X sẽ vào thứ 2 tuần tới (22/8).

Trong khi đó, hãng sản xuất Hàn Quốc là LG cũng công bố sẽ phát hành bản trải nghiệm OS mới cho LG G5, bắt đầu từ ngày 22/8. Những công ty như Sony cũng nhiều lần công bố sẽ phát hành bản thử nghiệm Android 7.0 cho các thiết bị của mình nhưng lịch trình chưa cụ thể. Với LG, họ có lợi thế là nhà sản xuất phần cứng cho chiếc Nexus 5X.

Lịch cập nhật phần mềm của nhà mạng Telus trong tháng 8. Ảnh: Telus.

Cho đến hiện tại, thời điểm Andorid 7.0 phát hành cho các thiết bị Nexus đời cũ chưa được hé lộ. Có thể, mọi thông tin sẽ sáng tỏ hơn vào tuần sau.

Nền tảng di động mới của Google bổ sung một vài nâng cấp sáng giá, chẳng hạn hỗ trợ tốt hơn cho các nội dung thực tế ảo - vốn đang là xu hướng hiện nay, hỗ trợ đa nhiệm nhiều cửa sổ với tính năng Split Screen, thanh thông báo cải tiến và khả năng tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy Android.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top