Sau tất cả Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức bán ra chính hãng tại Việt Nam với giá khoảng 19 triệu.


Sau thời gian nhận đặt trước, hôm nay (19/8), hàng loạt đại lý đồng loạt tiến hành giao máy cho khách hàng.

Theo thông tin từ các đại lý, Note 7 nhận được lượng đặt trước cao kỷ lục trong tất cả các đợt mở bán từ trước đến nay. Đại diện Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam - cho biết, 3.000 máy trong đợt đầu đã cháy hàng tính đến ngày 11/9.

Liền sau đó, đơn vị này cho đặt trước đợt 2 và ghi nhận hơn 4.700 đơn đặt hàng cho cả 2 đợt.


Nữ ca sĩ Văn Mai Hương trao Note 7 cho những khách hàng đầu tiên sở hữu Note 7 tại một hệ thống di động ở Hà Nội. Ảnh: Thành Duy.

Tại nhiều hệ thống khác, sức mua Note 7 bản nâng cấp của Samsung Galaxy Note 5 cũ cũng vượt trội so với kỳ vọng ban đầu. Do đó, nhiều khách hàng dù đặt trước, vẫn phải đợi đến ngày 20-25/8 để nhận máy, thay vì trong ngày mở bán hôm nay.

Samsung Việt Nam cho biết, Note 7 bản màu vàng vẫn được ưa chuộng nhất với 55% lượng bán ra, trong khi màu đen có số bán cao hơn màu bạc. Riêng màu xanh san hô chưa được bán ra trong đợt này.

Note 7 là siêu phẩm chủ lực của Samsung giai đoạn cuối năm. Hãng gây bất ngờ khi "nhảy cóc" tên gọi sản phẩm - bỏ qua Note 6 để đặt tên Note 7 nhằm đồng bộ việc định vị thương hiệu sản phẩm với Galaxy S7 và S7 edge.

Người dùng bóc hộp và trải nghiệm bút S Pen trên Note 7. Ảnh: Thành Duy.


Thiết bị này lần đầu tiên sở hữu màn hình cong 2 cạnh giống dòng edge nhưng nam tính hơn. Máy sử dụng màn hình 5,7 inch Quad HD, bản dành cho thị trường Việt Nam dùng chip Exynos 8890, RAM 4 GB, camera sau 12 megapixel dùng công nghệ Dual Pixel và pin 3.500 mAh.

Trên Note 7, Samsung bổ sung tính năng chống nước, bút S Pen chống nước cùng khả năng vẽ dưới nước. Máy có giá bán chính hãng 18,99 triệu đồng.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top