Samsung Galaxy J7 Prime sẽ là cái tên kế tiếp mà nhà sản xuất Hàn Quốc sắp ra mắt sau Galaxy Note 7 chính hãng.

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu với Oppo F1s và các model cùng tầm giá 6 triệu.

Samsung Galaxy J7 Prime có thiết kế kim loại nguyên khối, camera chính có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ đèn flash. Trong khi đó, camera selfie của J7 Prime có độ phân giải 8 “chấm”, cao nhất trong các dòng điện thoại của Samsung.

Samsung Galaxy J7 Prime sẽ là mẫu điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối

Bộ đôi camera đều có khẩu độ lớn f/1.9. Nhờ độ mở ống kính này, ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn, giúp hình ảnh sáng rõ hơn, thuận lợi khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc trong nhà.

Ngoài ra, chiếc điện thoại tầm trung này còn được Samsung trang bị cảm biến vân tay ngay tại nút Home. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng J được trang bị loại cảm biến này.

Mẫu điện thoại dự kiến được ra mắt vào tháng sau với hai màu.

Sau Ấn Độ, Việt Nam được cho là thị trường thứ 2 bán ra Samsung Galaxy J7 Prime. Sản phẩm dự kiến ra mắt trong tháng 9 với hai màu đen và vàng (gold). Hiện vẫn chưa có mức giá bán của mẫu điện thoại này tại Việt Nam.

Hiện tại, J7 đang bán với hai phiên bản ra mắt năm 2015 và 2016, với mức giá lần lượt là 4.990.000 đồng và 6.290.000 đồng.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top