Sau khi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 ra mắt, cũng như iPhone mới ra mắt, giá bán iPhone 6S cũng đã điều chỉnh mạnh.



Các mẫu iPhone tiền nhiệm được quan tâm hơn phần lớn là do các nhà bán lẻ đưa ra các gói khuyến mãi lớn kích cầu, giảm giá bán giúp iPhone tiền nhiệm có mức giá phù hợp hơn với túi tiền người tiêu dùng cùng với một sản phẩm vẫn còn khá hot trên thị trường để "mở đường" cho iPhone mới

Nổi bật của đợt giảm giá lần này là mẫu iPhone 6s 16GB, đây cũng là mẫu smartphone mới nhất của Apple trước khi siêu phẩm iPhone kế tiếp ra mắt dự kiến vào cuối năm nay. Không thể phủ nhận độ hot iPhone 6s ở thời kỳ cách đây gần 1 năm, nhiều khách hàng vẫn chờ đợi ra mắt sản phẩm mới của Apple để mong đợi phiên bản cũ sẽ được giảm giá.

Hiện các nhà phân phối cũng đang đẩy mạnh việc giảm giá, có thể thấy phiên bản iPhone 6s chính hãng 16GB trên các website bán lẻ đều bắt đầu được giảm giá mạnh.

Đặc biệt, phía Tiki.vn cho biết họ cũng đang có chương trình giảm giá sâu cho sản phẩm iPhone 6S chính hãng do FPT phân phối trước thềm iPhone 7 chuẩn bị ra mắt. Theo đó, mức giảm lên tới 4,3 triệu đồng khiến mức giá 18,49 triệu đồng của iPhone 6s chính hãng bản 16GB tại Tiki.vn từ chỉ còn 14,19 triệu đồng, kịch bản giảm giá này sâu hơn nhiều nhà bán lẻ khác. Ngoài ra, khách hàng tại đây còn được nâng cấp lên gói bảo hành 15 tháng 1 đổi 1 chính hãng của FPT.

Không chỉ có mặt hàng iPhone 6s, ngay các sản phẩm công nghệ khác cũng đang rục rịch giảm giá trước khi iPhone mới xuất hiện, đặc biệt là các mẫu iPhone cũ.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top