LG G5 cũ phiên bản xách tay từ Mỹ có giá bán mềm hơn rất nhiều so với phiên bản mới chính hãng.
rong khi LG G5 chính hãng chưa hẹn ngày lên kệ tại Việt Nam, người dùng đã có nhiều lựa chọn khác nhau ở nhóm hàng xách tay. Mới đây, những chiếc LG G5 cũ bản Mỹ, qua sử dụng được đưa về nước, bán với giá khoảng 8,8 triệu đồng.


Đây là những chiếc máy khóa mạng Mỹ, đem về Việt Nam mở mạng, có thể cập nhật phần mềm hoàn toàn bình thường, không cần cài ROM tùy biến. So với máy mới, LG G5 qua sử dụng có giá rẻ hơn khoảng 4 triệu đồng.

LG G5 bán ra chưa lâu. Do đó, việc thị trường nhanh chóng có máy qua sử dụng khiến nhiều người bất ngờ. Giá bán của máy cũng khá hấp dẫn. Việc một siêu phẩm di động của năm 2016 được bán với mức giá dưới 9 triệu đồng ngay thời điểm giữa năm cho thấy giá bán điện thoại xách tay đang xuống dốc mạnh mẽ.

LG G5 khi ra mắt được đánh giá là một trong những smartphone sáng tạo nhất trên thị trường. Máy có thiết kế dạng module, cho phép người dùng tháo lắp phần đuôi để bổ sung báng cầm chụp ảnh với nút quay, chụp chuyên nghiệp (thêm pin) hoặc module chuyên nghe nhạc do B&O sản xuất.

Trong khi G5 xách tay đã sớm về nước thì các món đồ chơi đi kèm gần như không xuất hiện tại Việt Nam. Bản thân G5 xách tay cũng không được thị trường chào đón nồng nhiệt. Nhiều cửa hàng không kinh doanh dòng sản phẩm này do kén khách, một số khác bán cầm chừng.

Các cửa hàng cho biết, họ kỳ vọng vào doanh số tốt hơn của bản G5 qua sử dụng do giá bán hấp dẫn. Hiện tại, một số sản phẩm LG qua sử dụng khác như LG V10, G4 cũng có giá bán tốt.

Về cấu hình, LG G5 trang bị màn hình 5.3 inch Quad HD, nhỏ hơn đôi chút so với 2 thế hệ trước. Màn hình này sử dụng công nghệ always-on. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay với chip Snapdragon 820 tốc độ 2,15 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Đây là smartphone đẳng cấp đầu tiên sở hữu công nghệ camera kép (một camera 16 megapixel, một 8 megapixel), tạo ra các khung hình khác nhau trên cùng một góc chụp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top