Dù thông tin gần đây đăng tải chiếc Galaxy Note 7 sắp trình làng nhưng theo khảo sát Samsung Galaxy Note 5 vẫn rất được ưa chuộng.

Mặc dù kích thước lớn và giá cao nhưng Samsung Galaxy Note 5 cũ là chiếc điện thoại phổ biến nhất trong các thiết bị cầm tay sử dụng hệ điều hành Android trên thế giới. Dựa theo các bài kiểm tra hiệu năng điện thoại toàn cầu, số lượng máy Galaxy Note 5 chiếm khoảng 7,82%.

Galaxy Note 5 được nhiều fan của phần cứng ưa dùng. 

Bên cạnh đó, Samsung cũng sở hữu những sản phẩm trong top 10 sản phẩm phổ biến. Điện thoại Galaxy S6 (5,47%) đứng thứ hai. Chiếm vị trí thứ 3 là Galaxy S6 edge với 3,41% và Galaxy S7 đứng thứ 4 với 3,20%. Với 3.07%, Xiaomi Redmi Note 3 nằm ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng của Antutu.

Tuy nhiên, số liệu của Antutu chỉ mang tính tham khảo, bởi không phải ai có smartphone cũng cài ứng dụng Antutu để đánh giá hiệu suất của máy. Nó chỉ nói lên rằng trong số những người quan tâm đến sức mạnh phần cứng, những người dùng Galaxy Note 5 đông đảo nhất.

Samsung Galaxy Note 5 là chiếc smartphone màn hình lớn cao cấp nhất của Samsung. Máy có cấu hình cao, camera tốt và bút S-Pen linh hoạt, hỗ trợ nhiều cho công việc và những người dùng sáng tạo nội dung. Trong tháng 8, Samsung sẽ ra mắt mẫu Galaxy Note mới và dự kiến sẽ mang tên Galaxy Note 7.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top