Doanh số bán ra của các dòng LG G5, LG G5 cũ không được cao như mong đợi của LG cũng như các đại lý bán lẻ.
Các báo cáo gần đây cho thấy doanh số LG G5 không được như mong muốn của LG, thêm vào đó, doanh số các phiên bản LG G5 cũ cũng tương tự.


Phát hành vào đầu tháng Tư năm nay, LG G5 là một trong những chiếc smartphone cao cấp được đánh giá rất cao trong năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm này LG G5 vẫn chưa đạt được thành công như mong muốn của LG nếu không muốn nói là thất bại.

Thời báo Korea Times dẫn lời phát biểu một giám đốc điều hành của LG khẳng định LG G5 không đạt được kỳ vọng của công ty. Người này cho biết LG G5 "không tạo ra doanh thu".

Trên lý thuyết, LG G5 cung cấp cho người dùng khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình có độ phân giải cao, vi xử lí mạnh mẽ, RAM có dung lượng lớn, camera cao cấp… Tuy nhiên, thiết kế mô đun của LG G5 lại chưa nhận được sự tán thành rộng rãi của cộng đồng người dùng. Hơn nữa, hệ sinh thái LG Friends (bao gồm các mô đun được phát triển cho LG G5) không hẳn là một ý tưởng tuyệt vời vì nhiều người không có ý định trả thêm tiền để làm cho chiếc smartphone của mình tốt hơn. Người dùng đã quen với việc trả tiền một lần duy nhất cho tất cả tính năng trên chiếc smartphone và do đó LG G5 vẫn chưa thể khiến họ thay đổi quan điểm này.

Hiện tại, LG là nhà sản xuất điện thoại thông minh xếp thứ 7 trên thế giới, sau Samsung, Apple và một số nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như Huawei, Xiaomi, Oppo, và Lenovo. Trong quý vừa qua, LG chỉ bán được 2,2 triệu chiếc LG G5, thấp hơn kỳ vọng khoảng 800.000 thiết bị.

LG hi vọng việc thay đổi các vị trí lãnh đạo bộ phận di động sẽ mang lại "động lực mới" cho công ty, và chúng ta hãy chờ xem kết quả vào cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top