Xiaomi Redmi Note 3 được giới thiệu cách đây vài ngày và giờ máy đã xuất hiện tại Việt Nam. Đây là phiên bản tiếp theo của chiếc Redmi Note Note 2 được nâng cấp lên vỏ nhôm cùng cấu hình mạnh hơn, trong khi mức giá vẫn rất hấp dẫn. Máy sử dụng nền tảng MediaTek Helio X10 với bộ xử lý 8 nhân 2GHz cùng hai phiên bản với bộ nhớ trong 16GB và 32GB có dung lượng RAM lần lượt là 2GB và 3GB.

xiaomi-redmi-note-3

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 3 với mặt trước có màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng. Viền màn hình của máy cũng khá mỏng, cụm phím cảm ứng nằm dưới màn hình kiến tổng thể mặt trước khá hài hoà.


Mặt sau Xiaomi Redmi Note 3 là điểm ấn tượng nhất của máy với cảm biến vân tay hình tròn được đặt ngay bên dưới camera với đèn flash. Thiết kế kim loại cắt kim cương ở phần viền ở các thành phần phía sau khiến máy ở trên sang trọng hơn. Camera của Redmi Note 3 vẫn sở hữu độ phân giải 13MP, quay phim 1080p@30fps, đèn flash LED loại hai tông màu để mang đến khả năng cân bằng trắng tốt hơn khi chụp. Bên trên đỉnh máy có kết nối âm thanh 3,5mm cùng cổng hồng ngoại. Bên dưới là kết nối microUSB đặt lệch về một bên, thật tiếc là nó không phải là USB type-C như Mi 4c.


Redmi Note 3 sở hữu giao diện MIUI v7 trên nền hệ điều hành Android 5.0.2 được Xiaomi tuỳ biến có sẵn nhiều ứng dụng địa phương và không có Play Store. Xiaomi cũng cho phép người dùng tuỳ biến sử dụng máy khá nhiều như can thiệp sâu vào thanh Notification, sử dụng chế độ 1 tay (One-hand mode) với các kích thước màn hình mô phỏng 3,5", 4", 4,5".​

Cảm biến vân tay nằm trong mục Lock Screen & Password và bạn có thể dễ dàng lấy mẫu vân tay nhanh chóng. Máy có thể mở lên ngay lập tức khi bạn chạm vân tay vào cảm biến mà không cần nhấn nút nguồn để sáng màn hình, nó hoạt động khá giống một vài dòng máy như Oppo R7 Plus.


Cấu hình Xiaomi Redmi Note 3 khá mạnh, thiết kế vỏ nhôm, cảm biến vân tay... Xiaomi Redmi Note 3 khá dễ dàng để lựa chọn cho phân khúc điện thoại màn hình 5,5" với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Cấu hình Redmi Note 3:

Hệ điều hành: Android 5.1
Chip xử lý: Helio X10 MediaTek MT6795, tám nhân, GPU PowerVR G6200
Màn hình: IPS 5.5" Full-HD
Camera sau: 13MP AF, LED Flash, 1080p@30fps
Camera trước: 5 MP, 1080p
Bộ nhớ trong: 16 GB và RAM: 2 GB hoặc
Bộ nhớ trong: 32 GB và RAM: 3 GB
2 SIM 4G
Wi-Fi a/b/g/n/ac, BT 4.1, A-GPS, GLONASS
Pin: 4.000 mAh, sạc nhanh
Kích thước: 150 x 76 x 8,7 mm
Nặng: 164 gram

Nguồn: Tinhte

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top