Sau khi rò rỉ một hình ảnh với thiết kế cực đẹp thì hôm nay (29/11), chiếcsmartphone Nokia C1 tiếp tục lộ ảnh kèm thông số cấu hình khá mạnh mẽ. Dự kiến, Nokia C1 sẽ có 2 phiên bản, một chạy Android và một chạy Windows 10 Mobile.

nokia-c1

Chính những nguồn tin đã đăng tải hình ảnh về Nokia C1 trước đó đã tiếp tục gửi thêm hình ảnh mới. Không chỉ vậy, nguồn tin còn cho biết thêm thông số cấu hình của Nokia C1. Được biết, Nokia C1 là dự án đã bị hủy bỏ tuy nhiên hiện tại Nokia đang tạo ra một phiên bản nâng cấp.

Cấu hình Nokia C1 được tiết lộ bao gồm 2 phiên bản khác nhau, một rộng 5 inch và một rộng 5.5 inch, cả 2 đều có độ phân giải full HD. Các thiết bị cũng có 2 biến thể, chạy Android và Windows 10 Mobile. Bên trong máy là bộ nhớ tùy chọn RAM/ROM lần lượt 2GB/32GB và 3GB/64GB, trong khi camera trước/sau là 5MP/8MP và 5MP/13MP.

Hiện tại kế hoạch của Nokia là đang theo đuổi những thiết bị đeo (đồng hồ thông minh, vòng đeo tay...) và hãng vẫn chưa đưa ra bình luận nào về chiếc Nokia C1 mà chúng ta đang nói trên. Hi vọng Nokia sẽ trở lại với smartphone sau khi thỏa thuận với Microsoft hết hiệu lực vào cuối năm sau. Các bạn nghĩ sao?

Nguồn: Nokiapoweruser

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top