Xiaomi Redmi Note 3 với vỏ nhôm, cảm biến vân tay ở mặt lưng và pin dung lượng 4.000 mAh, đây sẽ là sản phẩm được nhiều tín đồ smartphone giá rẻ săn đón.

Vài ngày sau khi chính thức giới thiệu tại Trung Quốc, các cửa hàng xách tay đã đưa chiếc Xiaomi Redmi Note 3 về Việt Nam. Giá bán của máy là 3,99 triệu đồng cho bản 16 GB, RAM 2 GB.

xiaomi-redmi-note-3-gia-re

Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu tính năng cao cấp như cảm biến vân tay hay thiết kế vỏ kim loại. Cảm biến vân tay của máy là vân tay một chạm, tức là ngay cả khi tắt màn hình, người dùng vẫn có thể mở khoá bằng vân tay, không mất đến 2 thao tác như một số máy hiện nay. Thời gian mở khoá màn hình trên cảm biến vân tay của Redmi Note 3 là 0,3 giây, theo nhà sản xuất Xiaomi.

Theo các cửa hàng xách tay, giá bán của Xiaomi Redmi Note 3 sẽ dao động nhẹ trong những ngày tới cho đến khi hàng về nhiều. Ảnh: MIUI.

Trong khi đó, vỏ nhôm của máy không phải nhôm nguyên khối. Máy có 2 dải nhựa đặt ở cạnh trên và dưới của mặt sau. Đây cũng là thiết kế thường thấy của một số máy Android giá rẻ hiện nay.


Xiaomi Redmi Note 3 trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080p, chip MediaTek Helio X10 tốc độ 2.0 GHz. Bản vừa về nước có dung lượng lưu trữ 16 GB và RAM 2 GB. Hãng có thêm một bản dùng RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. Tuy nhiên, hiện chưa rõ giá bán của bản này ở Việt Nam.

Những thông số còn lại của máy bao gồm camera sau 13 megapixel, đèn flash kép, camera selfie 5 megapixel. Máy có 2 khay SIM, không trang bị khe cắm thẻ nhớ. Điểm hấp dẫn nhất trên sản phẩm này có lẽ nằm ở viên pin 4.000 mAh. Với cấu hình không quá mạnh, thời lượng sử dụng của model này hứa hẹn sẽ ấn tượng. Pin dung lượng lớn nhưng máy vẫn giữ độ mỏng khá ấn tượng (8,65mm ở điểm dày nhất), nặng 164 gram.


Việc những sản phẩm chạy Android hàng nội địa Trung Quốc liên tục về nước thời gian qua đang khiến cho một số smartphone chính hãng gặp khó trong việc cạnh tranh về giá.

Redmi Note 3 có ưu điểm về giá bán, trang bị nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, máy thường không cài đặt sẵn các dịch vụ của Google và không có giao diện tiếng Việt, khiến người dùng gặp đôi chút khó khăn khi sử dụng.

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top