Sau khi cháy hàng ở lần mở bán đầu tiên, ngày mở bán tiếp theo của Xiaomi Mi MIX cũng đã được tiết lộ

Sau đợt bán hết hàng rất nhanh chóng, nay Xiaomi thông báo họ sẽ mở bán đợt tiếp theo của chiếc Mi MIX - chiếc điện thoại siêu hot mới ra mắt gần đây. Xiaomi Mi MIX là chiến smartphone có không có viền màn hình có vỏ bằng gốm đang được rất nhiều người mê công nghệ chú ý.

Xiaomi Mi MIX được bán hết một cách nhanh chóng trong 2 đượt bán đầu tiên. Đợt đầu tiên chỉ mất 10 giây để hoàn tất trong khi đợt 2 lâu hơn với 30 giây. Với vẻ ngoài độc đáo với phần diện tích màn hình chiếm 91.3% diện tích máy khiến bất kì ai cũng muốn được sỡ hữu và trải nghiệm. Và với công nghệ âm thanh gốm áp điện nên Mi MIX có thể truyền tải ấm thanh đến tai người dùng mà không cần phải dùng hệ thống loa truyền thống. Điều này có nghĩa Xiaomi Mi MIX không cần phải thêm bất cứ gì mà chỉ có toàn bộ phần màn hình phủ trên mặt trước máy khiến cho máy trở nên đơn giản và thon gọn. 


Đợt mở bán tiếp theo này vào Thứ 3, ngày 29 tháng 11 lúc 10 giờ sáng tại Trung Quốc. Bên cạnh màn hình 6.4 inch, máy được trang bị bộ chip xử lý Snapdragon 821 giống như Xiaomi Mi Note 2 4 nhân tốc độ 2.35GHz và chip đồ họa GPU Adreno 530. Có 2 phiên bản gồm bản có 4GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong và bản có tới 6GB RAM kèm 256GB bộ nhớ trong. Mặt sau lưng là camera 16MP và mặt trước là camera 5MP để chụp selfie và viên pin 4400mAh bảo đảm phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc.

Phiên bản thường có 4GB RAM cùng bộ nhớ trong 128GB được bán ra với mức giá $535 USD, nếu bạn muốn mua bản cao cấp 6GB RAM với bộ nhớ trong 256GB thì bạn chỉ bỏ thêm $43 USD ( $578 USD ) và tặng kèm bộ ốp lưng bằng da bảo vệ máy.

Theo fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top