Để có thể cạnh tranh với iPhone 7 Lock màu Jet Black nhiều khả năng Samsung sẽ bổ sung màu này cho Galaxy S7


Hàng loạt hình ảnh rò rỉ về màu mới của Galaxy S7 edge đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Chủ tài khoản đăng tải những hình ảnh này được xác nhận là nhân viên chính thức của Samsung.

Samsung gọi màu đen bóng này là Glossy Black để phân biệt với màu Jet Black của Apple và màu Black Onyx mà hãng đã trình làng vào tháng 3 năm nay.


So với màu Black Onyx, phiên bản Glossy Black trông bóng bẩy hơn thay vì sơn mờ. Vì sử dụng mặt kính nên khả năng Samsung Galaxy S7 edge cũ sẽ hạn chế được tình trạng trầy xước như trên iPhone 7 Jet Black của Apple.

Trước đó không lâu, Samsung cũng cho bổ sung thêm màu Blue Coral cho Galaxy S7 edge. Nhiều tin đồn cho biết model này sẽ bán ra ở một số thị trường giới hạn chứ không phổ biến trên toàn cầu.

Samsung Galaxy S7 edge màu Glossy Black sử dụng tông đen hoàn toàn từ mặt lưng đến thân máy, cụm phím cứng, phím Home. Các phiên bản trước đây đều sử dụng bộ khung màu vàng đồng, chỉ thay đổi màu sắc vỏ máy.

Hiện tại Samsung Galaxy S7 edge có 5 màu là: Hồng vàng, đen thạch anh, vàng ánh kim, xám titan và xanh san hô. Tất cả đều đồng giá 18,5 triệu đồng

Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 edge vẫn nằm top những smartphone mạnh nhất hiện nay với màn hình Super AMOLED 5,5 inch, chip Exynos 8890 tám nhân 64-bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh. Máy ảnh chính 12 MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ dual pixel tương tự các máy ảnh chuyên dụng.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top