Ngày mai Xiaomi Mi 5s sẽ được ra mắt chính thức. Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi5 này sẽ có nhiều tính năng mới cùng cấu hình khủng


Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu flagship Mi 5s của họ vào ngày mai 27/9, để hâm nóng sự kiện này, họ tiếp tục bật mí một số đặc tính nổi bật của mẫu smartphone này thông qua 2 hình ảnh, đó là cảm biến vân tay bằng sóng siêu âm của Qualcomm tích hợp trên màn hình và cảm ứng lực force touch.

Xiaomi Mi 5s sẽ sở hữu màn hình 5,15 inch full-HD, hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực force touch. Tính năng này giúp điện thoại phân biệt các thao tác chạm nhanh, chạm giữ và chạm nhấn trên mặt kính. Khi nhấn vào màn hình một lực nhất định, từ một số ứng dụng sẽ xổ ra menu với những tuỳ chọn có sẵn để sử dụng ngay, tính năng này vốn được gọi là 3D touch trên iPhone hay một vài máy Android khác.

Cảm biến vân tay siêu âm vốn là công nghệ mới nhất của Qualcomm giúp nhận diện vân tay thông qua nhiều chất liệu tiếp xúc khác nhau như: kính, nhôm, thép không gỉ, sapphire và nhựa... Điều này đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất có thể tự do tích hợp loại cảm biến vân tay này vào nhiều vị trí trên máy. Xiaomi Mi 5s đã chọn phần dưới của màn hình để tích hợp tính năng này. Tốc độ nhận diện vân tay bằng sóng siêu âm rất nhanh, hoạt động cả trong môi trường nước và hứa hẹn sẽ tạo ra trào lưu mới trên smartphone.


Hình ảnh được cho là Xiaomi Mi 5s

Về cấu hình, Xiaomi Mi 5s sử dụng con chip mạnh nhất hiện nay Snapdragon 821 với 4 nhân tốc độ 2,35GHz, GPU Adreno 530, RAM 6GB và ROM 256GB. Máy được trang bị viên pin 3.490mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với kết nối USB Type-C.

Như vậy, các lợi thế cạnh tranh trên Mi 5s đã dần sáng tỏ, điều gây tò mò hiện nay là hệ thống camera kép của nó, bởi đây sẽ là ''vũ khí'' mà flagship giá mềm made in China này sử dụng để đối đầu trực tiếp với iPhone 7 Plus, Galaxy S7 hay LG V20...

Theo nghenhinvietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top