Mới đây những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi Google Pixel mới đã bị rò rỉ trên mạng. Đáng chú ý là máy trông khá giống iPhone 7.

Năm nay, Google sẽ thay đổi nhà sản xuất mẫu smartphone mới của mình khi chuyển sang hợp tác với HTC. Cách đây chưa lâu, gã khổng lồ tìm kiếm đã công bố sẽ tung ra một mẫu smartphone Android cao cấp, đủ sức cạnh tranh với iPhone thế hệ mới.

Mẫu điện thoại Google Pixel đó sẽ được tích hợp nhiều tính năng mới cũng như ứng dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết bị di động như chống nước đạt cấp độ IP53 (iPhone 7 và Galaxy S7 cũ chỉ đạt cấp độ chống nước IP67 và IP68).

IP53 thể hiện thiết bị chống được tia nước phun với áp lực trong khoảng 7 - 20PSI (50 -150kPa) với góc nghiêng < 60 độ.


Tuy nhiên, theo những hình ảnh rò rỉ mới thì có thể thấy Google đang bắt chước thiết kế của iPhone 7 vừa được Apple trình làng trong tháng 9 này. Từ thiết kế tổng thể cả phía trước cho đến nắp lưng, cùng kích cỡ màn hình khá tương đồng.

Mẫu smartphone mới của Google sẽ có 2 phiên bản màn hình, lần lượt 5-inch và 5.5-inch tương ứng 2 tên gọi Google PixelGoogle Pixel XL.


Theo đồn đoán, bộ đôi Google Pixel sẽ trang bị màn hình HD AMOLED phân giải 4K, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 821, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong (Google Pixel) / 128GB bộ nhớ trong (Google Pixel XL), camera chính 11MP, camera trước 7MP và cài sẵn hệ điều hành phiên bản mới nhất Android 7.0 Nougat.

Theo bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top