Trong khi thế giới đang háo hức đón chào LG V20 thì tại Việt Nam xuất hiện thông tin LG sẽ ngừng bán smartphone tại Việt Nam.

Theo nhiều tin đồn, LG có thể sắp dừng kinh doanh di động tại Việt Nam. Các hệ thống bán lẻ chính hãng hiện không còn đăng bán các smartphone của thương hiệu này.

G5 đã ra mắt nhưng chưa hẹn ngày lên kệ ở Việt Nam.

Trao đổi với Zing.vn, một đại diện của hãng tại Việt Nam cho biết thông tin trên chưa chính xác. LG đang có kế hoạch thay đổi cơ cấu nhân sự tại Việt Nam nhưng mọi thứ vẫn chưa diễn ra. Đồng thời khẳng định các chương trình chăm sóc khách hàng, bảo hành vẫn được thực hiện đầy đủ. Các nhà bán lẻ vẫn đang bán các sản phẩm di động của LG.

Bà Joni Lee, Giám đốc ngành hàng di động LG Electronics tại Việt Nam vừa hết nhiệm kỳ. Vị trí này đã được bổ nhiệm cho một người mới.

Theo số liệu 6 tháng đầu năm của GfK, LG lần đầu không có trong thống kê thị phần do doanh số điện thoại của hãng ở mức thấp. Các nhà bán lẻ cho rằng nguyên nhân nằm ở việc hãng chỉ đưa một vài model mới về Việt Nam.

LG K10 và K7 không đủ sức cạnh tranh với hàng chục đối thủ khác, trong khi LG V10 cũ ra mắt từ cuối 2015 và chỉ hướng đến thị trường ngách. Riêng mẫu LG G5 tuy đã ra mắt ở Việt Nam nhưng chưa hẹn ngày lên kệ.

Thực tế, thế mạnh của hãng này tại Việt Nam vẫn là TV và các thiết bị thuộc ngành hàng tiêu dùng như máy giặt, tủ lạnh, điều hoà,... dù có những bom tấn được đánh giá xuất sắc như LG V10 hay LG G5. Hãng cũng được đồn đoán sắp ra mắt mẫu V20 để cạng tranh với Galaxy Note 7 và iPhone 7.

Trong tháng 3/2016, LG từng rầm rộ ra mắt sản phẩm ở Việt Nam. Hãng mang về hàng loạt bom tấn từng giới thiệu ở MWC và CES 2016, trong đó có chiếc LG G5 và thế hệ TV OLED mới.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top