Samsung Galaxy S7 Active là smartphone nồi đồng cối đá vừa ra mắt cách đây không lâu, nay máy được đem ra đọ độ trâu với Moto Z Force

Cùng thuộc phân khúc "nồi đồng cối đá", cùng được các nhà mạng lớn của Mỹ phát hành độc quyền, hai "đối thủ" Motorola Moto Z Force và Samsung Galaxy S7 Active vừa bước vào cuộc tranh tài trong thử nghiệm thả rơi.


Theo PhoneArena, một thử nghiệm thả rơi từ trang AVA360 đã được tiến hành với 2 chiếc smartphone Motorola Moto Z Force và Samsung Galaxy S7 Active. Motorola Moto Z Force được quảng cáo với màn hình chống vỡ, trong khi đó Samsung Galaxy S7 Active đáp ứng những tiêu chuẩn cho phép nó (trên lý thuyết) có thể an toàn khi được thả rơi từ độ cao 1,5m.

Thử nghiệm được tiến hành với độ cao tiêu chuẩn 1m. Cả Motorola Moto Z Force và Samsung Samsung Galaxy S7 Active đều vượt qua được các lần thả rơi khi cho tiếp xúc lần lượt mặt sau, mặt trước, cạnh điện thoại với nền bê tông. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ chúng ta sẽ thấy rằng Motorola Moto Z Force bị trầy xước nhiều hơn đối thủ một chút do Samsung Galaxy S7 Active được bảo vệ bởi một lớp cao su cứng khá dày.

Đội ngũ thử nghiệp tiếp tục thả rơi 2 chiếc điện thoại này nhiều lần xuống nền bê tông cho tiếp xúc với màn hình. Samsung Galaxy S7 Active vượt qua 50 lần thả rơi như vậy mà màn hình vẫn hoạt động bình thường. Trong khi đó, Motorola Moto Z Force chỉ trụ được tới lần thứ 5, trong lần thứ 6 màn hình của thiết bị đã không còn hoạt động được nữa (tối đen) nhưng vẫn không bị vỡ đúng như quảng cáo của Motorola.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top