Đã có nhiều tin đồn về Meizu Pro 7 thời gian gần đây mới đây thiết kế và thông số kỹ thuật của smartphone này cũng đã bị rò rỉ


Đặc điểm nổi bật của chiếc Xiaomi Mi Mix làm rất nhiều người ấn tượng đó chính là không gian hiển thị của màn hình chiếm đến 91.3% mặt trước, nhưng chiếc Pro 7 thì con số này có thể lên đến gần 100% với việc cảm biến vân tay sử dụng công nghệ siêu âm của Qualcomm đặt ngay dưới màn hình hiển thị, camera trước với độ phân giải 8MP thì được dấu ở cạnh trên của máy khi cần đến thì có thể gạt nó dựng lên, vẫn chưa rõ cách hoạt động chính xác của nó là tự động hay thủ công. Với cách nay Meizu không còn phải để một cạnh đen bên dưới màn hình như cách Xiaomi đã làm.


Về thông số kĩ thuật được rò rỉ qua slide trình chiếu, Pro 7 sở hữu màn hình kích thước 5.62 inch 1080x2160p, công nghệ Super AMOLED, vì có tỷ lệ màn hình là 2:1 nên siêu phẩm của Meizu mới có độ phân giải đặc biệt đến như vậy. Camera chính 12MP, cảm biến Sony IMX386 Chiếc điện thoại này chỉ mỏng 6.5mm, sở hữu công nghê sạc nhanh mCharge 4.0 với khả năng sạc nhanh từ 0%->100% pin chỉ trong vòng có 40 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top