OPPO F1 Plus smartphone chuyên chụp ảnh selfie cực đỉnh vừa ra mắt đã bất ngờ phát nổ tại Trung Quốc 

Theo trang tin PhoneRadar, OPPO F1 Plus vừa được bán ra thị trường cách đây vài ngày và với doanh số theo nhà sản xuất cung cấp là rất ấn tượng: 1 triệu chiếc chỉ trong 7 tiếng mở bán. Cũng phải nói thêm rằng, tại Việt Nam và các thị trường quốc tế sản phẩm này vẫn giữ nguyên tên gọi là OPPO F1 Plus, nhưng tại Trung Quốc nó được biết đến với tên là OPPO R9.

Cụ thể, F1 Plus là smartphone đầu tiên được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 16MP, bộ vi xử lý Helio P10 cùng 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong. Thiết kế kim loại cùng màu vàng hồng rose gold và chiến lược quảng bá không tiếc tiền đã giúp OPPO F1 Plus trở thành tâm điểm của tuần qua.


Tuy nhiên, bức tranh màu hồng về chiếc "siêu phẩm" Trung Quốc này đã bị vết ố khi một người dùng báo cáo chiếc OPPO R9 đã phát nổ lúc đang sạc pin. Theo hình ảnh hiện trường khổ chủ đã đăng tải, chiếc smartphone R9 bị cháy đen phần màn hình và nửa phía dưới thân máy.

Có vẻ như công nghệ sạc VOOC của chiếc máy đã làm chiếc máy nóng lên ở phần pin và phát nổ từ bên trong khiến cho màn hình của thiết bị bị vỡ rồi cháy đen. Phía mặt lưng ta có thể nhìn thấy rất rõ nguyên nhân của vụ nổ là do cổng sạc gây ra khiến pin nóng lên gây cháy nổ.


Công nghệ VOOC của OPPO là một trong những công nghệ sạc nhanh nhất trên smartphone hiện nay. Điện thế đưa vào sạc cáp rất cao để có thể sạc đầy thiết bị trong thời gian ngắn và được OPPO quảng bá là một điểm mạnh của sản phẩm. Xem ra, lần này công nghệ VOOC đã trở thành con dao hai lưỡi khiến viên pin của thiết bị trở nên quá nóng và phát nổ.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top