Nhiều khả năng Samsung chuẩn bị ra mắt chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S3 với nhiều tải tiến trong thời gian sắp tới.

Galaxy Tab S3, sản phẩm tiếp nối mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S2 được cho là đã sẵn sàng ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây. Máy tính bảng mới của Samsung cũng được kỳ vọng sẽ có những cải tiến đáng kể về mặt phần cứng, sử dụng bộ xử lý thế hệ mới và cài đặt sẵn phiên bản Android mới nhất. Hiện có luồng thông tin từ nguồn thân cận với Samsung cho biết hãng cũng sẽ ra mắt cả chiếc smartwatch Gear S3 vào ngày 1/9/2016.

Được biết, Samsung gần đây đã chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 7 vào ngày 2/8. Mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S2 từng được Samsung ra mắt hồi tháng 7/2015. Liền sau đó vào tháng 8 năm ngoái, Samsung cũng đã ra mắt thêm chiếc đồng hồ thông minh Gear S3.

Samsung Galaxy Tab S2 sẽ có bản thay thế vào ngày 1/9?

Theo giới quan sát, có thể vì không muốn gây bội thực thông tin cho người dùng, nên Samsung sẽ lại chọn cách tách những sự kiện ra mắt mẫu Galaxy Tab S3 độc lập với thời điểm ra mắt chiếc Note 7.

Samsung hồi tháng 9/2015 đã chính thức mang bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S2 về Việt Nam. Bộ đôi tablet này có hai tùy chọn kích thước màn hình là 8inch và 9,7inch. Về cấu hình, bộ đôi máy tính bảng Tab S2 của Samsung được trang bị bộ xử lý 8 nhân với 4 nhân tốc độ 1,9GHz và 4 nhân tốc độ 1,3GHz, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Theo pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top