Sau thành công của MX5 hãng điện thoại Meizu tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên MX6.

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Meizu đã ra mắt chiếc Meizu MX6 tại Bắc Kinh vào chiều nay. Đúng như dự đoán, Meizu MX6 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Meizu Pro 6 với khung nhôm nguyên khối, viền anten độc đáo mặt sau và độ mỏng rất tốt, chỉ 7,25mm.

Meizu MX6

Về thông số kỹ thuật, Meizu MX6 xứng đáng được xếp vào hàng flagship khi sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD của Sharp có công nghệ TDDI cho phép nâng cao độ nhạy cảm ứng. Một điểm khá đặc biệt là Meizu MX6 chạy bộ vi xử lý Helio X20, con chip 10 nhân rất mới từ nhà sản xuất chip Đài Loan Mediatek. Đi kèm là 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3060 mAh. Meizu MX6 có hỗ trợ sạc nhanh 12V 2A (24W) mà Meizu cho biết chỉ cần sạc 10 phút để sử dụng tiếp trong một ngày.



Giống như những gì mà Meizu đã quảng cáo trước đó, Meizu MX6 sở hữu một camera tuyệt vời. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến Sony IMX386 CMOS độ phân giải 12MP. Cảm biến này có kích cỡ điểm ảnh lớn 1,25um và khẩu độ f/2.0. Meizu còn cho biết chiếc điện thoại vừa ra mắt của họ dùng thuật toán mới để tăng sự cân bằng màu sắc và giảm nhiễu. Trong buổi thuyết trình, họ cũng ngầm so sánh tốc độ lấy nét của Meizu MX6 là nhanh hơn Galaxy S7 Edge – một trong những smartphone lấy nét nhanh nhất hiện tại.

Về kết nối, Meizu MX6 có cảm biến vân tay trên phím Home, hai SIM 4G LTE Cat 6 và chạy Android 6.0, giao diện tùy chỉnh Flyme UI.

Theo fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top