Chiếc điện thoại Huawei P9 được rất nhiều người mong đợi trên thị trường hiện nay. Mới đây, chiếc điện thoại này đã lộ diện hinh cấu hình trên GFXBench.

Sau một thời gian rò rỉ, Smartphone Huawei P9 đã chính thức được xác nhận sẽ xuất hiện trong một sự kiện của công ty vào ngày mai 6/4. Các hình ảnh gần như hoàn chỉnh về mặt sau của thiết bị cũng được đăng tải trong một vài ngày trước. Cụm camera kép cùng ống kính leica đã được xác nhận tuy nhiên về cấu hình vẫn còn khá nhiều bí ẩn. Mới đây, GFXBench đã cung cấp một hình ảnh cho thấy phần nào đó thông số kĩ thuật chính của Huawei P9.


Theo đó, Huawei P9 sẽ có màn hình 5.1 inch với độ phân giải FullHD 1920x1080 pixels, vi xử lý HiSilicon Kirin 955 SoC 8 lõi (bốn lõi Cortex-A72 tốc độ 2,5 GHz và bốn lõi Cortex-A53), GPU đồ họa Mali-T880. Ngoài ra sẽ có 3GB RAM, 32 GB dung lượng lưu trữ (còn khoảng 25GB trống) và camera kép 12 MP phía sau cùng camera trước 8MP.

Trước đây chúng ta lại thấy trên AnTuTu chiếc P9 đến với 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong nên có thể phiên bản trên GFXBench là một biến thể khác với giá bán thấp hơn (không phải P9 Lite).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top