Sony Xperia C6 nhiều khả năng sẽ mang trong mình thiết kế kim loại, viền màn hình siêu mỏng, chip 8 nhân mạnh mẽ.


Sony được cho đang phát triển một chiếc smartphone mới trong dòng Xperia C của hãng với tên gọi Sony Xperia C6 - theo nguồn tin từ trang công nghệ IT168 đến từ Trung Quốc. Website này mới đây vừa có được hình ảnh nhiều khả năng là phiên bản thử nghiệm (prototype) của sản phẩm, cho thấy Xperia C6 sẽ sử dụng thiết kế kim loại cùng viền màn hình cực mỏng. Hình ảnh cũng cho thấy, máy vẫn giữ lại thiết kế omnibalance của dòng Xperia, với nút chỉnh âm lượng được đặt dưới nút nguồn (giống các máy dòng Sony Xperia Z5 Dual mà Sony ra mắt năm 2015).

Smartphone mới nhất trong dòng Xperia C là Sony Xperia C5 Ultra Dual - một chiếc phablet 6 inch với viền màn hình rất mỏng. Nhiều khả năng, Sony sẽ làm cong màn hình ở các cạnh để giúp C6 trông có viền cực mỏng.



Về cấu hình, Sony Xperia C6 được cho sẽ quay về kích thước màn hình 5,5 inch thay vì dùng màn 6 inch như C5. Nguồn tin rò rỉ cho biết, màn hình sẽ cho độ phân giải fullHD 1080 x 1920 pixel, tức mật độ điểm ảnh đạt 424 ppi. Máy dùng chip MediaTek 64 bit với 8 nhân xử lý (chip Helio P10 hay có tên khác là MT 6755). Dung lượng bộ nhớ RAM hiện chưa được tiết lộ. Triển lãm di động MWC 2016 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây, và hy vọng Sony sẽ trình làng Xperia C6 trong sự kiện này để "sánh bước" cùng những smartphone đỉnh bảng khác như Samsung Galaxy S7 hay LG G5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top