Samsung Galaxy A9 Pro nhiều khả năng sẽ mang trong mình màn hình khủng 6inch, đi kèm độ phân giải Quad HD ấn tượng.

Samsung đang sản xuất mẫu điện thoại màn hình siêu lớn – theo Sam Mobile. Tên gọi của máy có thể là Galaxy A9 Pro.


Galaxy A9 2016 sắp có bản nâng cấp dù ra mắt chưa lâu.

Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết về Samsung Galay A9 Pro được tiết lộ, ngoài việc máy có tên mã SM-A9100. Đây có thể là bản nâng cấp của chiếc Galaxy A9 – model Samsung ra mắt đầu tháng 1.

Phiên bản Galaxy A9 tiêu chuẩn (SM-A9000) sở hữu màn hình 6 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, chạy chip Snapdragon 652. Do đó, có thể bản A9 Pro sở hữu màn hình độ phân giải cao hơn (1.440 x 2.560 có vẻ hợp lý hơn cho một chiếc smartphone màn hình 6 inch), cùng với chip xử lý mạnh mẽ hơn.

Galaxy S6 Pro khi ra mắt nhiều khả năng sẽ tích hợp sẵn Android Marshmallow. Hiện tại, chưa có bất cứ smartphone nào của Samsung chạy phiên bản hệ điều hành mới này. Chiếc A9 ra mắt đầu tháng chỉ tích hợp sẵn Android Lollipop (có thể nâng cấp).

Hiện tại, Samsung Galaxy A9 chỉ bán tại thị trường Trung Quốc với giá tương đương 490 USD. Sam Mobile cho hay, A9 Pro tiếp tục hướng đến thị trường này.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa 2 sản phẩm này sẽ không tiếp cận thị trường quốc tế. Vấn đề chỉ là thời gian.

Tại Việt Nam, Samsung đang cho bán 2 sản phẩm dòng A 2016 là A5 và A7. Hai mẫu di động này đang tạo cơn sốt nhẹ trên thị trường, mặc dù giá bán không rẻ (8,99 triệu và 10,99 triệu). Thiết kế cao cấp với chất liệu nhôm kính, cùng với nhiều nâng cấp mạnh về cấu hình là những điểm được đánh giá cao của bộ đôi sản phẩm này. Ngoài ra, mức độ đầu tư quảng bá của Samsung cho 2 sản phẩm này không thua kém chiếc Samsung Galaxy Note 5 trước đây.

Nguồn Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top