Ngày mai (24/11), Xiaomi sẽ có một sự kiện mang tên 'Grand Finale', dự kiến tại đây nhiều mẫu smartphone sẽ được ra mắt trong đó có chiếc Xiaomi Redmi Note 2 Pro với khung vỏ bằng kim loại cùng máy quét vân tay ở mặt sau.

xiaomi-redmi-note-3

Cái tên Xiaomi Redmi Note 2 Pro rõ ràng là quá dài, vì vậy dường như Xiaomi sẽ thay bằng cái tên khác gọn gàng hơn chút, Xiaomi Redmi Note 3. Thông tin này vừa được Xiaomi xác nhận trên trang Weibo của mình.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 3 bao gồm màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý Helio X10 với 8 lõi xử lý tốc độ 2.0GHz, bộ nhớ RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 16GB cùng bộ đôi camera 13/5MP.


Xiaomi Redmi Note 3 cũng được tích hợp pin dung lượng 3.060mAh với khung vỏ bằng kim loại cao cấp. Dự kiến mức giá của hai phiên bản Redmi Note 3 này sẽ đều dưới 4 triệu đồng.

Rất có thể trong sự kiện ngày mai, máy tính bảng Mi Pad 2 cùng đồ hồ thông minh cũng sẽ ra mắt. Đặc biệt, nhiều tín đồ công nghệ đang mong đợi mẫu flagship Xiaomi Mi 5 chạy chip Snapdragon 820 cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện lần này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top