Chỉ còn chưa đầy ít giờ nữa, sự kiện Grand Finale của Xiaomi sẽ chính thức diễn ra, đây là lúc sự chờ đợi của mọi người dành cho Xiaomi Redmi Note 3 và Xiaomi Mi Pad 2 đang nóng hơn bao giờ hết.

xiaomi-mi-pad-2

Ngay trước thềm sự kiện giớ thiệu Xiaomi Redmi Note 3 và Mi Pad 2, giám đốc truyền thông của Xiaomi đã đăng tải một dòng trạng thái vô cùng đơn giản với một chữ "TEST" trên Weibo cá nhân, thông tin để lại cho thấy status này được đăng bằng một chiếc máy tính bảng Android mà nhiều khả năng là Mi Pad 2.

Điều này càng làm giới công khẳng định sự có mặt của Xiaomi Mi Pad 2 tại sự kiện ngày mai.

Xiaomi Mi Pad 2 có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z8500 X5 tốc độ xung nhịp 2,24GHz cùng RAM 2GB, đây cũng là lần đầu đánh dấu sự hợp tác giữa Xiaomi và Intel trên thị trường.


Sự xuất hiện của bộ vi xử lý này tiếp tục cho thấy khả năng chiếc máy tính bảng có thể chạy được cả hai hệ điều hành: giao diện MIUI 7 như trên Xiaomi Redmi Note 3 dựa trên Android 5.1 Lollipop hoặc Windows 10 Mobile.

Cùng với Xiaomi Redmi Note 3, Mi Pad 2 với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối là một thay đổi đáng mừng so với vỏ nhựa trên người tiền nhiệm Mi Pad. Nhiều nguồn tin cho rằng Mi Pad 2 sẽ được Xiaomi tung ra với hai biến thể, mẫu cơ bản sẽ có mức giá 1.499NDT (vào khoảng 5,3 triệu đồng) và mẫu cao cấp là 1.799NDT (khoảng 6,3 triệu đồng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top