HTC One A9 - Chiếc iPhone chạy Android đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán ban đầu khoảng 11,9 triệu đồng.

Hơn một tháng kể từ sự kiện ra mắt, HTC One A9 sắp được lên kệ tại Việt Nam. Đây là model cao cấp mới nhất của HTC, và là smartphone Android đầu tiên tích hợp sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow. 

Về thiết kế, HTC One A9 được đánh giá đẹp hơn so với các model dòng One trước đây. Vài nét trong kiểu dáng máy bị so sánh là giống iPhone, nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy One A9 vuông vức hơn, góc cạnh hơn cho cảm giác cầm khác. 


HTC One A9 có giá ở mốc khởi đầu phân khúc cao cấp. 

Tuy được định vị ở nhóm cao cấp, nhưng thiết bị này sở hữu những thông số tầm trung với màn hình 5 inch AMOLED 1.080p, chip Snapdragon 617 với 8 nhân xử lý bao gồm 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1,5 GHz và 4 nhân A53 tốc độ 1,2 GHz, đồ hoạ Adreno 405, dung lượng RAM 2 hoặc 3 GB tuỳ phiên bản, pin 2.150 mAh. Tuy nhiên, nhờ chạy Android 6.0 và giao diện được tinh giản gọn nhẹ hơn, trải nghiệm vuốt chạm trên One A9 mượt hơn so với nhiều model Android khác có cấu hình tương đương. 

Camera chính của HTC One A9 có độ phân giải 13 megapixel, có chống rung quang học, hỗ trợ chụp ảnh RAW và quay video Hyperlapse (quay time-lapse với độ ổn định cao). Camera trước của One A9 được trang bị cảm biến 4 UltraPixel. Khả năng chơi nhạc của model này được đánh giá cao với công nghệ âm thanh Dolby, tín hiệu xử lý qua bộ amp Hi-Fi DAC, khuếch đại âm thanh gấp 2 lần so với các thiết bị thông thường. 


HTC One A9 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ 27/11 với ba màu xám, vàng và bạc, giá bán lẻ từ 11,9 triệu đồng. Ở tầm giá này, One A9 sẽ cạnh tranh với iPhone 5S chính hãng, Samsung Galaxy A8, Oppo R7 Plus,... và có thể ngang giá với mẫu Microsoft Lumia 950 sắp bán cuối năm nay.

Nguồn Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top