HTC One X9 sẽ có màn hình 5.5 inch, chip xử lý 8 nhân, RAM 2GB, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau?

htc-one-x9

Sau màn ra mắt của HTC One A9, thiết kế và cấu hình phần cứng của một thiết bị tầm trung khác có tên HTC One X9tiếp tục lộ diện trên trang TENNA (Trung Quốc).

Cụ thể, HTC One X9 vẫn sẽ có thiết kế bằng kim loại truyền thống của HTC, nhưng điểm đáng chú ý là logo HTC ở mặt trước đã được đưa lên phía trên khiến thiết kế tổng thể hài hòa hơn A9, các phím cơ bản của Android cũng được đưa ra ngoài màn hình, tuy vậy dải loa BoomSound vẫn được hãng giữ nguyên.

Thiết kế mặt trước với quá nhiều điểm thừa cũng là nhược điểm bị chỉ trích của HTC trong thời gian qua. Về cấu hình, máy sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD (như vậy có thể đoán được HTC One X9 sẽ là một thiết bị tầm trung giống với One A9), chip xử lý 8 nhân 2.2GHz (chưa rõ thương hiệu), có kết nối LTE, camera trước 5MP, camera sau 13MP + flash LED kép, bộ nhớ trong 16GB, cùng 2GB RAM và chạy Android 5.0.2 Lollipop khá cũ kỹ (nhưng có thể sẽ chạy Android mới hơn khi được công bố)

Theo PhoneArena, HTC One X9 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, vài tháng trước khi mẫu flagship thế hệ tiếp theo của HTC trình làng.

Nguồn: PhoneArena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top