HTC gần đây được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu điện thoại HTC One X9 mới vào đầu năm 2016 với cấu hình phần cứng tầm trung.

htc-one-x9

Theo cập nhật mới nhất, Cơ quan cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc TENAA đã thông qua chiếc điện thoại HTC One X9 này và như lệ thường fan hâm mộ HTC cũng có cơ hội chiêm ngưỡng sản phẩm trước khi hãng chính thức công bố.

Dựa vào loạt hình ảnh cũng như các “đo hình thể” của HTC One X9, có thể nhận thấy máy sở hữu ngoại hình khá mảnh mai, kích thước 153,2x75,9x7,99 mm và cũng có thiết kế nguyên khối nhưng chưa rõ vật liệu chế tạo thân máy.


Riêng về cấu hình, HTC One X9 sẽ trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,2GHz chưa rõ nhà sản xuất, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa đến 1TB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera selfie 5MP, pin dung lượng 3.000mAh và chạy Android 5.

Cũng theo những đặc tả kỹ thuật mà TENAA chia sẻ, HTC One X9 còn hỗ trợ 4G LTE, Bluetooth, GPS. Bên cạnh phiên bản màu xám bạc, HTC One X9 cũng sẽ có thêm tùy chọn thân máy màu trắng.

Nguồn: PC World

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top