Hôm nay Sony đã xác nhận về lỗi cảm ứng trên Sony Xperia Z5 Compact, đặc biệt là phiên bản màu trắng được người dùng phản ánh vài tuần trước.


Công ty Nhật Bản cho biết sẽ sớm tung ra một bản cập nhật phần mềm trong thời gian tới, nhằm khắc phục vấn đề này cho khách hàng của hãng. 

Đầu tháng trước, một số người dùng đang sở hữu chiếc Sony Xperia Z5 Compact cho biết họ gặp phải rất nhiều khó khăn khi thao tác với màn hình cảm ứng trên máy, đặc biệt là trên phiên bản màu trắng.

Theo XperiaBlog, đây có thể là lỗi liên quan đến lô hàng phần cứng đầu tiên của những chiếc Xperia Z5 Compact màu trắng. Hiện tại, Sony vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào về vấn đề này, hãng chỉ cho biết đã có "một số lượng khách hàng hạn chế" gặp phải tình trạng tương tự trên chiếc Sony Xperia Z5 Compact màu trắng.


Đội ngũ phát triển của hãng hiện đang bắt đầu phân tích và tìm hiểu nguyên nhân nhưng nhiều khả năng, đây chỉ là một lỗi liên quan đến phần mềm và công ty sẽ sớm tung ra bản cập nhật cho người dùng trong thời gian tới, cụ thể là vào tuần thứ 44, tức là bắt đầu từ thứ Hai, ngày 26/10/2015.

Dưới đây là thông báo chính thức trên trang chủ của Sony Mobile:

Sony Mobile is committed to providing the highest standards of product quality and customer service for all of our products. We are aware of reports of a limited number of customers experiencing touch input issues on their white Xperia™ Z5 Compact devices. By gathering information and analysing returned devices we have found the root cause and will release a new software to improve the user experience on your white Z5 Compact. Other colour versions of the Xperia™ Z5 Compact are not affected by this issue.

The software update will be available on our support software PC Companion and Bridge for Mac from beginning of week 44. The software is rolling out through retail partners with exact timings varying by region and/or operator.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top