BlackBerry Priv - smartphone chạy Android đầu tiên của "Dâu đen" đã chính thức được PCC thông qua và nhiều khả năng sẽ sớm lên kệ.


Tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều thông tin xoay quanh chiếc điện thoại sử dụng Android đầu tiên của BlackBerry đã rò rỉ như giá bán, thông tin chi tiết cấu hình... Mới đây, được biết điện thoại BlackBerry Priv đã được FCC thông qua.

FCC là viết tắt của cụm từ Federal Communications Commission là tổ chức của Mỹ điều hành mọi việc truyền phát tín hiệu trên từng bang hoặc cả đất nước. Sau khi được FCC thông qua có thể không lâu nữa BlackBerry Priv sẽ lên kệ tại quốc gia này.

Và theo như tại liệu mới, đã có một số phiên bản của Priv đã được FCC thông qua có ID: L6ARHK210LW, L6ARHL210LW, L6ARHM180LW với số model lần lượt là RHK211LW, RHL211LW, RHM181LW.



Như vậy có thể Priv sẽ có 3 biến thể thay vì 6 biến thể như thông tin ban đầu. STV100-1, STV100-3, STV100-4 sẽ dành cho từng nhà mạng và thị trường phân phối khác nhau. Nếu như bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn có thể vào trang của FCC tại đây.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top