OnePlus Mini (OnePlus X) tiếp tục lộ diện những thông số kỹ thuật đáng tin cậy trên TEENA sau hàng loạt thông tin rò rỉ trước đó.

Nguồn tin từ PhoneArena cho biết chiếc smartphone mới của OnePlus là OnePlus Mini (hay OnePlus X) đã nhận được chứng nhận TEENA tại Trung Quốc, qua đó tiết lộ thông tin chi tiết về cấu hình phần cứng của máy. 


Theo đó, OnePlus Mini hay còn gọi là OnePlus X sẽ có màn hình kích thước 4,99 inch, sử dụng tấm nền OLED độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), mật độ điểm ảnh đạt khoảng 441 ppi. Máy chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 801 xung nhịp 2.0 GHz của Qualcomm, 3 GB RAM, 16 GB dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong (hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ microSD). 

Ngoài ra, camera sau của máy sẽ có độ phân giải 13 MP, trong khi camera trước có độ phân giải 8 MP. Chưa rõ là OnePlus Mini sẽ chạy nền tảng Oxygen OS hay Android 5.1.1 Lollipop khi được bán ra.

Một số hình ảnh rò rỉ mới nhất về chiếc OnePlus Mini:




Ngoài ra, OnePlus Mini sẽ có thiết kế rất mỏng và trọng lượng cực kỳ nhẹ với thông số tổng thể là 140 x 69 x 6,9 mm và nặng 138 gam. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về dung lượng pin trên OnePlus X.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top