LG V10 mạ vàng 24k vừa chính thức được công ty Karalux giới thiệu tại Việt Nam với giá bán đắt hơn phiên bản chính hãng khoảng 4 triệu.

Được biết, đây là chiếc smartphone đầu tiên của công ty điện tử Hàn Quốc được mạ vàng 24K. 


Trước đó, công ty này là đơn vị khá nổi tiếng với việc cho ra mắt những sản phẩm mạ vàng như xe hơi, sản phẩm trang trí hay điện thoại. Trước LG V10, Karalux đã giới thiệu mẫu Galaxy Note 5 mạ vàng 24K và hiện đang được bán trên thị trường với giá 1450 USD.


Ngay sau khi, những chiếc LG V10 đến tay người tiêu dùng, các kỹ sư của Karalux đã bắt tay nghiên cứu chất liệu, bề mặt và tiến hành mạ vàng cho phiên bản đặc biệt này, bao gồm phần viền kim loại chạy xung quanh và đường viền ở camera sau của sản phẩm này. Ông Quang Tú – Giám đốc kỹ thuật của Karalux chia sẻ: "Do khung của máy LG V10 được làm từ chất liệu thép không gỉ, chính vì vậy việc mạ vàng khá dễ dàng và nhanh".


Thời gian để hoàn thiện cho một sản phẩm mất khoảng 3 đến 4 tiếng làm việc liên tục, chi phí để mạ vàng cho LG V10 là 4 triệu đồng, tất nhiên là chưa kèm giá bán của V10.


V10 là chiếc smartphone cao cấp nhất của LG, vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu hôm ngày 1/10. 


Đây là sản phẩm nằm trong phân khúc phablet với màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), mật độ điểm ảnh 513 ppi. Máy được trang bị bộ xử lý 6 lõi Snapdragon 808 của Qualcomm, đi kèm chip đồ họa Adreno 418, sử dụng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, đồng thời hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ microSD với dung lượng lên tới 2TB. 


Thiết bị chạy trên nền tảng Android 5.1.1 và sử dụng viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top