OnePlus Mini vừa tiếp tục lộ thông tin cấu hình và giá bán trên một website bán hàng trực tuyến.


Trang Oppomart tiết lộ, OnePlus Mini (hay còn gọi là OnePlus X) dùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 từ Qualcomm với tốc độ 2,5 GHz. Chia sẻ mới này khác với tin đồn trước đó cho rằng máy sử dụng chip MediaTek Helio X10 tốc độ 2 GHz. Nguồn tin cũng cho biết, nhiều khả năng thiết bị sẽ có 2 phiên bản cấu hình khác nhau với RAM 2 GB và 3 GB.


Giá bán và các thông số kỹ thuật cơ bản của OnePlus Mini được tiết lộ trên OppoMart.

Bên cạnh đó, các trang bán hàng online tại Trung Quốc đã cho phép người dùng đặt hàng trước OnePlus Mini. Mức giá đưa ra cho smartphone sắp trình làng này là 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng). Con số này chênh lệch không nhiều so với giá bán 329 USD của OnePlus 2 ra mắt trước đó. Mặc dù vậy, cấu hình của OnePlus Mini không tốt như OnePlus 2.

Theo tin đồn, OnePlus Mini sở hữu màn hình full HD kích thước 5 inch. Máy ảnh chính có độ phân giải 13 megapixel và camera trước lên tới 8 “chấm”. Máy bổ sung nhiều tính năng mới như kết nối NFC, USB Type-C, sạc nhanh, điều khiển ti vi… Hãng công nghệ Trung Quốc vẫn chưa xác nhận về cấu hình cũng như ngày ra mắt của smartphone mới. 

Nguồn News Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top