Motorola Moto X Style có thiết kế khác những mẫu smartphone trước của Motorola là viền màn hình mỏng nên tổng thể chiếc máy khá gọn so với kích thước của một chiếc phablet 5.7 inch.


Với màn hình lớn kích thước 5,7 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Ở chiếc Moto X thế hệ thứ 3, Motorola đã chuyển sang sử dụng màn hình LCD. Việc kết hợp màn hình lớn có đô phân giải cao và màn hình LCD cho chất lượng hình ảnh tươi sáng, hài hòa, sắc nét.


Tỷ lệ hiển thị mặt trước của Motorola X Style lên đến 76%, nhiều hơn iPhone 6 Plus (68%) và Samsung Galaxy S6 Edge (71%).


Motorola Moto X Style dựa trên nền Snapdragon 808 với bộ xử lý 6 nhân, xung nhịp 1.8 GHz. Máy có 3 phiên bản với bộ nhớ trong 16GB, 32GB và 64GB, dung lượng RAM của 3 phiên bản đều cùng là 3GB. Chiếc smartphone này cũng được mởi rộng bộ nhớ ngoài qua thẻ microSD.
moto-x-style-cau-hinh

Motorola Moto X Style trang bị camera chính lên tới 21 MP, khẩu độ f/2.0, cho phép quay phim độ phân giải 4K và đèn flash kép có khả năng lấy nét theo phase nhưng thiếu hệ thống chống rung quang học.


Đèn flash LED kép này thay cho cụm đèn flash dạng tròn bao quanh camera của Moto X 2014 vốn không được đánh giá cao.

Camera trước được nâng cấp lên độ phân giải camera selfie 5 MP, góc rộng 87 độ, khẩu độ f/2.0, kích cỡ điểm ảnh 1,4 micromet. Ngay bên cạnh camera trước còn có thêm đèn flash, mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp hơn.

Sau đây là một số hình ảnh khui hộp Motorola Moto X Style tại Bạch Long Mobile. 


Máy sử dụng màn hình 5.7 inches 


Camera trước 5MP hỗ trợ flash LED và cảm biến ánh sáng
 

3 phím điều hướng giao diện phẳng thân thiện


Camera chính 21MP với Flash kép true tone


Đỉnh máy chứa cổng tai nghe 3.5mm và khe SIM


Cạnh dưới chứa cổng sạc


Cạnh phải chứa phím nguồn và âm lượng


Cạnh trái trống trơn 


Khe SIM cũng là khe thẻ nhớ MicroSD 


Mặt dưới của thẻ nhớ là khe microSD 


Mặt trên của thẻ nhớ là khe SIM 


Máy chạy HĐH Android 5.1.1


Motorola Moto X Style được trang bị viên pin 3000mAh cao hơn so với các đối thủ khác cũng dùng màn hình 2K. Với viên pin này, máy có thời gian sử dụng hỗn hợp lên đến 30 tiếng.

Bên cạnh đó, Motorola còn trang bị cho Moto X Style công nghệ sạc nhanh – TurboPower 25. Với công nghệ này, cho hiệu suất nhanh hơn 50% so với Galaxy S6 với 10 tiếng sử dụng trong 15 phút sạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top