Bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus dẫn đầu danh sách các thiết bị ra mắt năm 2015 có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất tính đến thời điểm này.


Trong nhiếp ảnh, có rất nhiều yếu tố quyết định chất lượng của một tác phẩm. Trong đó, tốc độ chụp là một yếu tố cực kì quan trọng. Sự khác biệt giữa một kiệt tác và một thất bại có thể được đo bằng giây hoặc thậm chí là một phần 10 của giây.

Ngày nay, với sự phát triển của nghành công nghiệp "Smartphone" thì Camera trên điện thoại thông minh ngày càng hiện đại hơn, tốc độ chụp siêu nhanh giúp bạn bắt kịp những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Dưới đây là danh sách Top 10 Smartphone ra mắt năm 2015 có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại:

10. ZTE Axon Pro: 2.4s


ZTE Axon Pro tốc độ chụp và lưu ảnh chỉ 2,4 giây trong một số thử nghiệm thực tế. Đây là một thành tích rất cao so với các thiết bị trong cùng phân khúc. Hiện ZTE Axon Pro được bán với giá $450 tại Mỹ.

9. Samsung Galaxy S6 Active: 2.4s


Ngoài việc sở hữu bộ vỏ cứng cáp cùng một viên Pin dung lượng lớn, Samsung Galaxy S6 Active cũng sở hữu một Camera cực kì tuyệt vời với tốc độ chụp chỉ 2.4s

8. Samsung Galaxy S6 edge: 2.3s


Đây không phải là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình cong nhưng Galaxy S6 Edge thực sự mê hoặc người dùng với thiết kế không thể chê vào đâu được. Ngoài ra, S6 Edge còn sở hữu một Camera cho chất lượng ảnh chụp ấn tượng với tốc độ chụp và lưu ảnh chỉ 2.3s .

7. HTC One M9+: 2.3s


HTC One M9+ là một phiên bản phóng to của One M9. Tuy nhiên, khác với M9, M9+ được trang bị camera kép độ phân giải 20MP. Chỉ mất 2.3s để máy có thể chụp và lưu một bức ảnh.

6. Samsung Galaxy S6: 2.2s


Là người anh em song sinh của S6 Edge nhưng Samsung Galaxy S6 lại có tốc độ Camera nhanh hơn 0.1s.

5. Samsung Galaxy S6 edge+: 2.1s


Phiên bản Super-Size này của Galaxy S6 Edge vừa mới được ra mắt. Camera của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ f /1.9 được nâng cấp nhẹ nên có tốc độ chụp nhanh hơn một chút.

4. Samsung Galaxy Note 5: 2.1s


Samsung Galaxy Note 5 được xem như phiên bản S6 Edge+ có trang bị trên bút S Pen. Chính vì thế, không có gì là ngạc nhiên khi tốc độ chụp và lưu ảnh của máy chỉ có 2.1 giây .

3. Motorola Moto X Pure Edition: 2.0s


Thiết bị mới nhất của Motorola là một con quái vật sở hữu camera tốc độ cao. Máy có khả năng chụp và lưu ảnh chỉ trong vòng 2 giây .

2. Apple iPhone 6s: 1.7s


Chiếc iPhone mới ra mắt của Apple đang là tâm điểm chú ý với một loạt các tính năng mới. Dù chỉ sở hữu Camera iSight 12MP nhưng tốc độ cực kì ấn tượng chỉ với 1.7s.

1. Apple iPhone 6s Plus: 1.6s


Sở hữu thông số Camera tương tự với iPhone 6s nhưng iPhone 6s Plus vẫn đứng đầu danh sách với tốc độ chụp cực nhanh, chỉ 1.6s.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top