Lenovo Vibe P1m chính thức ra mặt trong sự kiện IFA hồi tháng 9/2015, ngay từ khi mới ra mắt thiết kế này gây được ấn tượng với viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 2, 3 ngày.


Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ nhiều công nghệ mới giúp tiết kiệm pin vô cùng hiệu quả.


Thiết kế Lenovo Vibe P1m

Vì chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ và tập trung nhiều vào viên pin 4.000 mAh cùng các công nghệ hỗ trợ kéo dài thời lượng pin. Nên thiết kế của Lenovo Vibe P1m khá đơn giản với 2 gam màu cơ bản là đen trắng. Tuy nhiên, Lenovo Vibe P1m mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn khi sử dụng. 

Máy sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, khung kim loại chắc chắn, mặt sau bằng nhựa nhám giúp tăng cường ma sắt, dễ dàng cầm nắm trên lòng bàn tay. Trong lượng máy chỉ có 148g và độ mỏng là 9,35mm cùng màn hình 5 inch.

Và một điều đặc biệt ấn tượng trong thiết kế giá rẻ này chính là có bộ vỏ phủ nano, giúp chống nước trong một số trường hợp rủi ro. Người dùng có thể yên tâm hơn khi dùng máy ngoài trời mưa hay lỡ tay để nước bắn vào.

Màn hình và camera Lenovo Vibe P1m

Lenovo Vibe P1m được trang bị màn hình LCD 5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, với mật độ điểm ảnh 294 ppi và tấm nền IPS. Màn hình lớn, chất lượng hình ảnh khá tốt thích hợp cho việc lượt web, xem phim…


Lenovo Vibe P1m được hỗ trợ bởi camera sau 8 MP và camera trước 5 MP. Với bộ đôi camera tuy không cao cấp nhưng vẫn có thể lưu giữ lại những hình ảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Camera trước 5MP sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” đẹp, màu sắc hài hòa, tươi sáng.

Cấu hình Lenovo Vibe P1m

Máy sờ hữu chip xử lý bốn nhân 64-bit của MediaTek MT6735P lõi tứ 1GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB cho phép mở rộng với thẻ microSD. 

Lenovo Viber P1m tích hợp 2 khe cắm sim, máy hỗ trợ mạng 4G. Điểm cộng cho model tầm trung này là chạy Android Lollipop 5.1 khá mới, cùng với giao diện Vibe UI đặc trưng của Lenovo.

Với cấu hình mà Lenovo trang bị cho Vibe P1m, thiết kế này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng, đặc biệt là đối tượng là giới trẻ.

Dung lượng Pin Lenovo Vibe P1m

Lenovo Vibe P1m là một trong số ít smartphone giá rẻ có lượng pin “trâu” nhất hiện nay. Với viên pin khủng 4.000 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 36 giờ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh chỉ sạc 15 phút sử dụng được 4 giờ và sạc đầy trong vòng 3 tiếng. Công nghệ sạc nhanh này đã rút ngắn thời gian sạc pin xuống 1,8 lần so với công nghệ truyền thống.


Vì sản phẩm này tập trung nhiều vào dung lượng pin nên Lenovo còn trang bị thêm cho Lenovo Vibe P1m tính năng tiết kiệm pin, khi kích hoạt nó sẽ giới hạn hiệu năng của máy, tối ưu hóa hệ thống nhằm kéo dài thời gian sử dụng chỉ chỉ bằng một thao tác gạt nút đơn giản.

Đặc biệt, với cáp USB OTG đi kèm theo máy, Lenovo Vibe P1m còn là cục sạc dự phòng hiệu quả cho smartphone hay các thiết bị khác. 

Sau đây một số hình ảnh khui hộp Lenovo Vibe P1m tại Bạch Long Mobile. 


Máy sử dụng màn hình 5 inches


Giao diện chế độ tiết kiệm pin


Camera phụ 5MP


3 Phím điều hướng home, đa nhiệm và back


Máy thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ 


Camera chính 8MP


Cạnh phải chứa phím nguồn và âm lượng


Cạnh trái chứa nút gạt chuyển chế độ tiết kiệm pin


Cạnh dưới chứa 2 chứa dãy loa 


Phụ kiện đi kèm theo máy có cả tai nghe và dán màn hình


Khi mua máy sẽ được tặng kèm 1 ốp lưng chính hãng Lenovo





Nguồn Bạch Long Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top