Nếu bạn còn "vương vấn" iOS 8.4.1, nhưng đã "lỡ dại" lên đời iOS 9 thì thủ thuật sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Sau khi Apple khóa không cho người dùng hạ cấp iOS 9 xuống 8.4.1 thì những ai không hài lòng với bản iOS 9 phải gần như "sống chung với lũ". Thực tế iOS 9 không nhanh, hiệu quả và mượt trên tất cả các thiết bị hỗ trợ. Và OdysseusOTA 2.0 xuất hiện để giúp giải quyết vấn đề này.


Phiên bản cũ của Odysseus cho phép hạ iOS 8 hoặc 7 xuống iOS 6.1.3 mà không cần phải lưu SHSH blobs trước đó, giải quyết được vấn đề hiệu năng giảm trên các thiết bị iOS đời cũ. Hôm nay, những người dùng iOS 9 (9.0, 9.0.1, 9.0.2) trên các thiết bị iPhone 5, 5C, 4S, iPad 3, iPad 2 đã có thể sử dụng phiên bản 2.0 của công cụ để quay lại bản iOS 8.4.1 mượt mà hơn.

Cần lưu ý là công cụ OdysseusOTA 2.0 yêu cầu thiết bị được hỗ trợ nêu trên đã jailbreak sẵn. Nếu chưa biết, các bạn có thể tham khảo bài viết jailbreak iOS 9 sử dụng công cụ Pangu. Mặt khác, bạn chỉ có thể hạ xuống iOS 8.4.1, và phiên bản iOS này chưa có công cụ jailbreak mặc dù đã có các video demo việc jailbreak thành công.

Do đó trước khi tiến hành hạ iOS 9 xuống 8.4.1, bạn cần cân nhắc, nếu đang lệ thuộc nhiều vào jailbreak, hãy chờ thêm một thời gian để công cụ jailbreak iOS 8.4.1 xuất hiện. Nếu không quá lệ thuộc jailbreak, và muốn máy chạy mượt hơn iOS 9 hiện tại, thì OdysseusOTA là giải pháp tốt nhất trong lúc này.

Các bạn có thể tải về bản iOS 8.4.1 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top