HTC One A9 trình làng với tư cách một smartphone nằm trong phân khúc tầm trung có thiết kế giống iPhone gây tranh cãi, cấu hình khá ấn tượng.

Với mức giá 399 USD (tại Mỹ), HTC One A9 vấp phải vài đối thủ sừng sỏ khác trên con đường chinh phục ngôi vô địch trong tầm giá.


Giá được dùng để so sánh là giá tại thị trường Mỹ do A9 chưa rõ khi nào mới về tới Việt Nam, tuy nhiên có thể coi rằng nếu các sản phẩm này có giá tương đương tại Mỹ, chúng cũng sẽ không chênh lệch nhiều khi bán tại thị trường nước ta.

LG G4

LG G4 có giá bán đắt hơn HTC One A9 chỉ 20 USD nhưng sở hữu nhiều điểm ấn tượng hơn, không chỉ có thiết kế vỏ da độc đáo (tùy từng lựa chọn của người dùng), LG G4 còn sở hữu màn hình lớn 5,5-inch ở độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Snapdragon 808, máy ảnh 16MP và viên pin 3000 mAh có thể tháo rời. LG G4 chỉ kém hơn A9 do không được tích hợp cảm biến vân tay, máy hiện đang chạy trên Android Lollipop nhưng hứa hẹn sẽ được cập nhật Android Marshmallow ngay trong tuần này.


Tại Việt Nam, LG G4 Leather 32GB (bản vỏ da) có giá khoảng 13 triệu đồng và nhiều khả năng A9 cũng có giá tương đương khi về tới nước ta.

LG G Flex 2


LG G Flex 2 có một màn hình cong độc đáo và chiếc nắp lưng làm từ chất liệu nhựa đặc biệt, có khả năng tự phục hồi sau những vết xước nhỏ. Về cấu hình, LG G Flex 2 cũng có màn hình lớn hơn so với One A9, kích thước 5,5-inch Full HD, cũng sở hữu RAM 3GB và máy ảnh 13MP nhưng G Flex 2 sử dụng chipset Snapdragon 810, là con chip mạnh hơn đáng kể so với Snapdragon 617 trên A9. Giá bán của LG G Flex 2 tại Mỹ còn thấp hơn One A9 với chỉ 350 USD.

Tuy nhiên, LG không có ý đồ phát hành LG G Flex 2 như là một sản phẩm trọng tâm mà dường như dòng điện thoại này chỉ được thiết kế nhằm làm sinh động thị trường smartphone mà thôi.

Asus Zenfone 2


Asus Zenfone 2 là sản phẩm hiếm hoi luôn có mặt trong những bảng xếp hạng về các smartphone tầm trung chất lượng cao. Lý do là máy sở hữu cấu hình rất mạnh với bộ xử lý Intel Atom Z3580 và RAM 4GB, các thông số kỹ thuật khác cũng rất ấn tượng như màn hình 5,5-inch FHD, máy ảnh 13MP, bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ và pin 3000 mAh.

Chiếc điện thoại của Asus rẻ hơn HTC One A9 với giá 340 USD, màn hình lớn hơn, hỗ trợ 2 SIM, đổi lại One A9 sở hữu một máy quét vân tay còn Zenfone 2 thì không. Tại Việt Nam đang có bán khá nhiều phiên bản Zenfone 2 với cấu hình khác nhau, trong đó phiên bản cao cấp nhất với RAM 4GB, chip Atom 3580 và bộ nhớ 64GB đang có giá khoảng 7 triệu đồng.

LG Nexus 5X


LG Nexus 5X là chiếc điện thoại do LG và Google hợp tác sản xuất vừa ra mắt cách đây không lâu, Nexus 5X là một smartphone sử dụng vỏ nhựa, chạy Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng, màn hình hiển thị 5,2-inch FHD, chipset Snapdragon 808 với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB nhưng không có thẻ nhớ mở rộng. Ở mặt sau, Nexus 5X có một camera 12,3MP sử dụng cảm biến của Sony và cảm biến vân tay ngay bên dưới. Nexus 5X cũng thua kém A9 ở cảm biến vân tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top