Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J2 đã chính thức được trình làng với chip 4 nhân, hệ điều hành Andoid 5.1 Lollipop, giá 129 USD.



Sau Galaxy J1, Samsung đã trình làng thế hệ kế tiếp của sản phẩm này với tên gọi Galaxy J2. Theo đó, model mới vẫn sở hữu nhiều điểm tương đồng như người "tiền nhiệm" khi có giá bán rất rẻ, chỉ 129 USD, nhưng vẫn được cài đặt sẵn Android Lollipop 5.1, đi kèm công nghệ Ultra Data Saving Mode được phát triển bởi Opera Max. 

Tương tự như ứng dụng Opera Max trên nền tảng Android, Ultra Data Saving Mode sẽ tiết kiệm tối đa dữ liệu di động trên smartphone khi bạn đang sử dụng kết nối mạng 3G hay 4G LTE. 



Theo đại diện Opera, công nghệ Ultra Data Saving Mode có thể giúp người dùng tiết kiệm tới 50% dữ liệu di động, 40% với các ứng dụng mạng xã hội, 30% khi lướt web, đồng thời tối ưu tới 11% RAM khi thiết bị kết nối Internet. Để làm được điều này, công nghệ của Opera sẽ ưu tiên giảm mức tiêu thụ dữ liệu trên các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Instagram, Vine...

Về mặt cấu hình, Samsung Galaxy J2 được trang bị bộ xử lý Exynos 3475, 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz. Galaxy J2 có màn hình kích thước 4,7 inch với độ phân giải 540x960 pixel, hỗ trợ chuẩn kết nối tốc độ cao LTE. Ngoài ra, máy có bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 2 MP và 5 MP, 8 GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 2000 mAh.



Được biết, mức giá bán lẻ đề xuất của Samsung Galaxy J2 là 130 USD (khoảng 2,9 triệu đồng). Máy sẽ "lên kệ" từ ngày 21/9 tới tại thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, những thị trường tiềm năng như Hàn Quốc, Trung Quốc hay Việt Nam vẫn chưa được định ngày ra mắt Galaxy J2 thế hệ mới.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top