Dưới đây là 10 điểm Samsung Galaxy Note 5 thú vị hơn iPhone 6S Plus theo tổng hợp của ZDnet.

Apple vừa công bố iPhone 6S và 6S Plus, đây là những model nối tiếp thiết kế năm ngoái của họ. Trước đó, Samsung đã bán ra Galaxy Note 5. Chúng khiến người dùng phân vân, bởi hai hãng đều có những nâng cấp thú vị.

Với những fan Android, Galaxy Note 5 là mẫu di động tốt nhất hiện nay. Do đó, model này là đối thủ lớn nhất với sản phẩm mới từ Apple chạy iOS. 

Dưới đây là 10 điểm Samsung Galaxy Note 5 thú vị hơn iPhone 6S Plus theo tổng hợp của ZDnet



Camera cải tiến

Apple có những nâng cấp tốt cho iPhone 6S, nhưng camera trên Galaxy Note 5 ấn tượng hơn. Không chỉ có số chấm cao, di động Samsung còn cho độ mở lớn, thêm nhiều tính năng, cho phép lưu ảnh RAW và chế độ chỉnh tay.

S Pen

Cây bút là điểm thú vị trên dòng Note. Galaxy Note 5 có bút viết cải tiến, tăng khả năng nhận diện và cho cảm giác thật hơn. Trong khi đó, iPhone có nhiều bút bên thứ ba sản xuất, nhưng thua kém S Pen.

Sạc không dây

Galaxy Note 5 đi kèm chuẩn sạc không dây. Công nghệ mới cho phép người dùng đầy pin nhanh hơn 30%.

Sạc nhanh

Nếu không sử dụng sạc wireless, người dùng có thể cắm dây USB để sạc nhanh. Apple hiện vẫn chưa hỗ trợ chuẩn sạc nhanh cho các dòng iPhone.


Màn hình

Màn hình iPhone 6S Plus có độ phân giải thua Galaxy Note 5, dù nó cho khả năng hiển thị ấn tượng. Công nghệ Super AMOLED trên di động Samsung cho màu sắc rực rỡ và hỗ trợ tùy chỉnh màu sắc.

RAM

Apple có thể trang bị RAM 2 GB cho iPhone 6S Plus, nhưng Samsung đã hỗ trợ tới 4 GB. Ngoài ra, hãng này cũng sử dụng công nghệ LPDDR4 RAM cho Note 5, tăng tốc máy nhanh hơn cho các truy xuất trên bộ nhớ đệm.

Samsung Pay


Giải pháp được Samsung sử dụng trên hệ thống thanh toán không dây của mình dễ dàng hơn từ Apple. Samsung Pay Beta chuẩn bị được triển khai, người dùng ở Mỹ có thể sớm sử dụng công nghệ này.

Chia nhỏ màn hình

iPhone 6S Plus có thể xoay ngang để sử dụng, nhưng Note 5 có thể chia ra nhiều cửa sổ. Theo đó, người dùng có thể vừa xem phim, nhưng vẫn nhắn tin, vào mạng xã hội liên lạc với bạn bè được.

Hệ điều hành

Ranh giới giữa iOS và Android ngày càng dần được xóa mờ. Trong đó, Android vẫn giữ những đặc trưng của mình. Trên Galaxy Note 5, Samsung hỗ trợ nhiều ứng dụng văn phòng, bảo mật, cho phép làm việc tốt, đặc biệt liên quan tới Google.

Nâng cấp thiết kế

Samsung làm mới thiết kế Galaxy Note 5 mạnh mẽ so với các model đi trước. Máy mới có khung kim loại và kính, mặt lưng cong dễ cầm. Ngoài ra, kiểu dáng Samsung Galaxy Note 5 cũng gọn, dù màn hình rộng hơn iPhone 6S Plus.

Nguồn Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top