iPhone 6 Lock giá rẻ lợi ích nhiều

iPhone 6 Lock hiện tại là sản phẩm mới nhất của Apple cùng người anh em iPhone 6 Plus của mình. Tháng 9 năm 2014 thì Apple đã khiến các tin đồ công nghệ ngạc nhiên khi cho ra mắt hai chiếc iPhone có màn hình lớn hơn rất nhiều so với các mẫu máy của Apple trước đó và một trong số đó chính là siêu phẩm iPhone 6.

Và khi Apple cho ra mắt iphone 6 lock thì iPhone 6 đã được phân phối trên rất nhiều các quốc gia khác nhau và đều được rất nhiều người dùng đặc biệt là Apple fan đón nhận trong đó có Nhật Bản. Tại Nhật thì iPhone được các nhà mạng Nhật phân phối dưới hình thức bản khóa mạng nên thường có giá rẻ hơn vì người dùng phải mua kèm hợp đồng của nhà mạng.

iPhone 6 Lock mang lại sự trải nghiệm tối đa

iPhone 6 Lock nhật không có điểm gì khác so với phiên bản quốc tế từ hình thức đến tính năng khác nhau là máy lock sử dụng sim ghép. Vẫn được trang bị bô vi xử lý 64bit thế hệ mới nhất mang tên Apple A8 nền tảng 20nm cùng với hiệu năng Gpu và CPU được cải thiện khá nhiêu với mẫu máy tiền nhiệm là iPhone 5S.


Mở hộp iPhone 6 Lock Nhật Bản

Màn hình Retina iphone 6 lock sắc nét tương phản cao

Iphone 6 lock được trang bị màn hình có kích thước 4.7 Inch với độ phân giải Retina quen thuộc của Apple mang lại không gian trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và đây chính là điểm thay đổi lớn nhât mà Apple mang lên iPhone 6. 

Camera của iPhone 6 Lock Nhật Bản có độ phân giải 8MP nhưng đã được Apple cải tiến rất nhiều và ảnh chụp trên iPhone 6 lock vẫn rất đẹp và luôn nằm trong top những smartphone chụp ảnh đẹp nhất.


iPhone 6 Lock Nhật Bản khác quốc tế ở chổ là được xách tay về Việt Nam nên giá rẻ hơn nhiều so với bản quốc tế. iPhone Lock Nhật thì khi dùng ở thị trường Việt người dùng phải dùng sim ghép để có thể dùng được các sim ở nhà mạng Việt Nam thay vi mua code unlock thành bản quốc tế vì chi phí mua code khá cao so với việc dùng sim ghép.


Khi dùng sim ghép thì người dùng có thể gặp một số lỗi cơ bản của sim ghép như tin nhắn, mã USSD, danh bạ… Tuy nhiên khi khách hàng mua iPhone 6 Lock Nhật tại BachLongMobile thì các bạn sẽ được tặng sim ghép và sẽ được hỗ trợ fix các lỗi cơ bản ở trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top