Với CPU 8 nhân 1,7GHz, GPU đồ họa Mali 450 MP4@700MHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, màn hình HD chống trầy và camera trước tích hợp 13MP, Blackview Crown là mẫu smartphone rất đáng xem xét.

Blackview Crown


Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, để lựa chọn được một chiếc smartphone cấu hình cao là điều khá khó, tuy nhiên Blackview Crown nổi lên như một sản phẩm rất đáng xem xét với những ai yêu thích công nghệ nhưng hạn chế về tài chính.

Được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Tây Ban Nha, Blackview Crown ngay lập tức được chú ý của giới công nghệ nhiều nơi.

Với giá xấp xỉ 5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, nhưng Blackview Crown được trang bị một cấu hình cao cấp như CPU 8 nhân thực (CPU 8X), RAM 2GB, chip đồ họa Mali 450 MP4@700Mhz. Cấu hình này được Antutu Benchmark đánh giá ấn tượng với 27.102 điểm.

Điểm nhấn tiếp theo của Blackview Crown đó là sở hữu màn hình 5 inch HD IPS, áp dụng công nghệ OGS.

Điều này giúp hình ảnh được nổi khối rõ ràng, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Các mảng sáng tối, màu sắc đồ họa đều được tái hiện một cách trung thực. Ngoài ra, màn hình được bảo vệ bằng lớp chống xước an toàn, người dùng hoàn toàn yên tâm về mọi thao tác. Trong các video thử độ bền của cộng đồng mạng, Blackview Crown đã từng trở thành "tấm thớt" và vượt qua các "tra tấn" một cách hoàn hảo.



Camera "khủng" 13MP

Được đánh giá 4,8/5 điểm tại triển lãm công nghệ Malaysia Expo 2014, Blackview Crown đã một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong làng smartphone thế giới. Ngoài cấu hình mạnh, các chuyên gia còn chú ý đến camera tích hợp trên Crown và các tùy chỉnh trên chế độ chụp. Camera 13MP chính và 5MP phụ, độ phân giải này cho phép người dùng có được một bức ảnh chụp hoàn hảo.

Thấu kính của camera được tráng các lớp phủ ở cả 2 mặt, tạo hình ảnh sắc nét, loại bỏ các hiện tượng sương mù trên ảnh. Để giúp người dùng tham gia vào việc xử lý ảnh nhiều hơn, Blackview Crown cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số khác nhau (ISO, White Balance, EV) như trên một máy ảnh chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng cân chỉnh màu sắc giúp thấy kết quả trước khi chụp.

Ngoài ra, Blackview còn cho người dùng chụp đến 99 bức ảnh liên tục, và điều này sẽ giúp ghi lại các chuyển động một cách chính xác nhất.


Không chỉ sở hữu cấu hình cao, Blackview còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng về dịch vụ hậu mãi. Với mong muốn cung cấp một dịch vụ chuẩn mực cho mọi khách hàng trên toàn thế giới, hệ thống bảo hành của Blackview đã liên kết để hỗ trợ với mọi sản phẩm chính hãng. Gói bảo hành quốc tế này được đánh giá rất cao theo thông tin từ các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, trong thời gian ra mắt, dòng điện thoại Blackview Crown sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ này với trị giá 100 USD (khoảng 2,1 triệu đồng).

Tại Việt Nam, điện thoại Blackview Crown được bán ở mức giá công bố 4,98 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top