Oppo R7 là một trong những thiết bị cao cấp của hãng Oppo và mang nhiều ẩn số. Trong thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều về những tin đồn về nó, gây ra sự tò mò với không ít người. Chưa ai biết rõ về thiết kế và màn hình, ngày ra mắt cũng như mức giá của thiết bị này. Chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin đó qua bài viết dưới đây.

Thiết kế Oppo R7:

oppo r7
Oppo R7 sẽ là một smartphone siêu mỏng

Thông qua một số hình ảnh bị rò rỉ chiếc điện thoại thông minh này dường như mang một thiết kế khá ấn tượng với các Benzel mỏng và độc đáo, chúng ta có thể thấy kiểu dáng của Oppo R7 rất đẹp mắt từ mọi góc nhìn, thu hút người xem ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chúng tôi cũng đã có một vài lần nhắc đến thiết bị thông minh này và đánh giá chúng mang thiết kế siêu mỏng so với thế hệ tiền nhiệm của nó là Oppo R5 có độ mỏng chỉ 4,85mm thì Oppo R7 dự kiến cũng có độ mỏng tương tự hoặc thậm chí là mỏng hơn. Chúng tôi hi vọng rằng thiết bị này sẽ không hi sinh quá nhiều chỉ vì để dành danh hiệu siêu mỏng (ví dụ như jack cắm tai nghe 3.5mm, dung lượng pin…)

Oppo R5 được đánh giá là một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt chính vì vậy mà nhiều người mong đợi Oppo R7 cũng sẽ là một siêu phẩm. Hi vọng sản phẩm này sẽ mang thiết kế như những gì mà chúng tôi hay tất cả người tiêu dùng quan tâm nhìn thấy.

Màn hình Oppo R7:

man-hinh-oppo-r7

Oppo R5 trang bị màn hình AMOLED 5.2 inch với độ phân giải Full HD mật độ điểm ảnh 423ppi, do vậy chúng tôi nghĩ rằng thiết bị này chắc hẳn cũng sẽ mang thiết kế tương tự của dòng tiền nhiệm hơn nữa chúng tôi còn nhận được thông tin nó sẽ được hỗ trợ màn hình 2K độ phân giải lên đến 2560 x 1600 px, do đó nếu bạn là người sở hữu màn hình này bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời, hình ảnh hiển thị sắc nét, sinh động và ấn tượng hơn bao giờ hết. Chúng tôi cũng hi vọng thiết bị này sẽ được trang bị màn hình xuất sắc nhất dành cho người dùng.

Cấu hình Oppo R7:

cau-hinh-oppo-r7

Mặc dù Oppo R7 chưa được chính thức ra mắt trong thời gian gần đây thế nhưng theo phỏng đoán cũng như thông tin chúng tôi mới nhận được sau khi nó được chứng nhận tại Indonesia chúng tôi có thể khẳng định rằng thiết bị này sẽ được hỗ trợ kết nối LTE, theo Gizmochina, Oppo R7 sẽ là smartphone đầu tiên chạy trên chip MediaTek MT6795 64 –bit, 8 lõi tốc độ 2.2 Ghz. Nhờ vậy mà R7 có thể tích hợp camera 20.7MP ở mặt sau.

Mặc dù hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của chiếc smartphone thế hệ mới này nhưng theo giới công nghệ phỏng đoán Oppo R7 sẽ được phân phối rộng rãi trên thế giới tựa như những người anh em mà Oppo từng ra mắt trước đây.

Giá cả Oppo R7:

Chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ các nhà sản xuất về mức giá của sản phẩm này nhưng dựa trên cấu hình, thiết kế và tính năng của sản phẩm chúng tôi thất chiếc smartphone này cũng sẽ mang mức giá khá cao khi nó có thiết kế siêu mỏng với Benzel độc đáo, do vậy có thể ngay từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị một khoản tiền trước khi có ý định mua chúng.

Tạm kết

Hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào là chính thức cho thiết bị Oppo R7 này tất cả những thông tin mà chúng tôi nêu ra trên đây đều là những phỏng đoán và ý kiến cá nhân của mình, chúng tôi hi vọng rằng thiết bị mới này sẽ được trang bị cấu hình, tính năng cao cấp hiện đại nhất cũng như mang mức giá hợp lý đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của người dùng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top