HTC One M9 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm là One M8. Vẫn là một khung nhôm nguyên khối được gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Mặt lưng cong mạnh về phía 2 cạnh bên tạo cảm giác máy khá mỏng nhưng thật ra máy có độ dày khá đáng kể - 9.6mm. 4 góc của HTC One M9 được bo tròn khá mềm mại, kết hợp với mặt lưng cong, máy cho cảm giác cầm hoàn toàn thoải mái.

Mặt trước nổi bật với cặp loa BoomSound trong mặt sau khá khác lạ khi camera được hoàn thiện dạng hình vuông chứ không phải tròn. Kích thước mặt kính camera là khá lớn trông rất nổi bật.

Màn hình HTC One M9

Rất nhiều người đã trông chờ vào việc HTC sẽ trang bị màn hình QHD cho mẫu flagship mới nhất của hãng nhưng đáng tiết là điều đó đã không trở thành sự thật. HTC One M9 vẫn sử dụng màn hình 5 inch, độ phân giải FullHD với công nghệ Super LCD3 quen thuộc. Màn hình này được bào vệ bới lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 thế hệ mới nhất.



Cấu hình và hiệu năng HTC One M9

HTC One M9 được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại – Snapdragon 810. Đây là vi xử lý 8 nhân công nghệ 64-bit tiên tiến, 4 nhân xung nhịp 2GHz cho hiệu năng cao và 4 nhân xung nhịp 1.5GHz cho hiệu năng thấp hơn để tiết kiệm pin. Máy cũng sở hữu dung lượng RAM 3GB dồi dào cùng bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 128GB. HTC One M9 được cài sẵn phiên bản Android 5.0 Lollipop giúp tận dụng tối đa sức mạnh của vi xử lý 64-bit.

Camera HTC One M9

Camera chính của máy có độ phân giải lên tới 20.7MP và không còn sự xuất hiện của công nghệ UltraPixel nữa. Đây có thể xem là một bước đổi mới cũng như động thái chiều lòng người dùng của HTC. Không ai có thể phủ nhận những điểm mạnh của UltraPixel trên One M7 hay M8 trước đây. Tuy nhiên, độ phân giải chỉ 4MP đúng là khó có thể chiều lòng những khách hàng khó tính. Với việc đẩy độ phân giải lên 20.7MP, ảnh chụp từ HTC One M9 sẽ có độ chi tiết cao, có thể zoom được lớn hơn mà không phải lo bị vỡ nét. Camera này còn được hỗ trợ bởi đèn Flash LED kép 2 màu.

Sau đây là một số hình ảnh khui hộp HTC One M9 tại Bạch Long Mobile. 

HTC One M9 có hộp thiết kế hình vuông quen thuộc và được bán kèm sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn.

Màn hình máy vẫn giữ nguyên kích thước 5 inch và có độ phân giải Full HD.


Camera trước là 4 megapixel sử dụng công nghệ Ultrapixel của HTC


Hệ thống loa BoomSound quen thuộc cũng được giữ nguyên


Mặt sau gần như không thay đổi, chỉ có camera chuyển sang sử dụng loại đơn với cảm biến 20,3 megapixel.


Cạnh trái là khay cắm SIM, máy sử dụng nanoSIM. 

Cạnh phải với khay cắm thẻ nhớ, nút âm lượng được tách đôi và nút nguồn được di chuyển xuống phía dưới.


Các cổng kết nối như jack cắm tai nghe và cổng sạc được bố trí phía dưới.


Đỉnh máy không còn nút bấm nhưng vẫn có cổng hồng ngoại ẩn dưới nắp nhựa màu đen.

Cạnh trái chứa khe SIM

Cạnh phải chứa phím nguồn, âm lượng và khe thẻ nhớ

Hệ điều hành Android 5.0.2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top