Nhiều khả năng Nokia 3.4 sẽ được ra mắt trong thời gian tới khi mẫu điện thoại giá rẻ này xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Chiếc smartphone thuộc dòng Nokia 3 series cuối cùng là Nokia 3.2, nhưng dường như công ty muốn đặt tên cho phiên bản tiếp theo là Nokia 3.4 để phù hợp với tên gọi của những sản phẩm khác. Trên Geekbench, Nokia 3.4 có tên mã là “DoctorStrange”.

Với những ai chưa biết, HMD Global thường sử dụng tên gọi của các nhân vật Marvel để đặt tên mã cho những thiết bị của mình. Do đó, bạn đừng ngạc nhiên khi Nokia 3.4 có tên gọi là “DoctorStrange” – Phù thủy tối thượng.

Điều thú vị là mã nguồn của Nokia 3.4 xác nhận máy dùng chip Snapdragon 460. Dự kiến các mẫu smartphone như OPPO A53 2020, Vivo Y20 và Motorola Moto E7 Plus cũng sử dụng bộ vi xử lý tương tự.

Geekbench cũng cho thấy Nokia 3.4 có bộ nhớ RAM 3 GB và chạy trên nền tảng Android 10. Nhưng máy cũng có thể đi kèm với bộ nhớ RAM khác, ví dụ 2 GB hoặc 4 GB chẳng hạn. Về hiệu năng, Nokia 3.4 đạt 252 điểm hiệu năng đơn lõi và 1.259 điểm hiệu năng đa lõi.

Hiện thiết kế của Nokia 3.4 và ngày ra mắt vẫn còn là những ẩn số. Bạn mong đợi gì trên Nokia 3.4 không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top