Trước ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 2 đã bất ngờ lộ diện rõ nét qua các ảnh render mới nhất giúp chúng ta hình dung được thiết kế của siêu phẩm này.



Được biết, những hình ảnh rò rỉ mới về Galaxy Z Fold 2 được chia sẻ bởi trang Mysmartprice. Nó cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sở hữu thiết kế có nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Thiết bị sẽ đi kèm với màn hình gập có kích thước lớn hơn, sử dụng thiết kế “đục lỗ” Infinity-O, thay vì phần rãnh (notch) khá lớn ở góc phải màn hình giống như thế hệ Galaxy Fold đầu tiên.

Việc xóa phần notch đã cho phép Samsung tăng đáng kể kích thước màn hình mà không cần phải làm cho thiết bị lớn hơn. Chiếc điện thoại này vẫn sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp vào cạnh bên, cụm 3 camera đặt trong mô-đun hình chữ nhật ở mặt lưng giống như dòng Note 20 sắp tới.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy Z Fold 2 sẽ có màn hình phụ Super AMOLED 6.23 inch cùng màn hình Super AMOLED 7.7 inch có thể gập lại với tần số quét 120Hz ở bên trong. Thiết lập 3 camera sau của điện thoại này sẽ có độ phân giải 64MP + 12MP + 12MP như Galaxy S20. Ngoài ra, nó cũng có camera 10MP được đặt trong “nốt ruồi” ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Cuối cùng, Galaxy Z Fold 2 sẽ đi kèm viên pin 4,365 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W, 5G và có 2 tùy chọn màu là Mystic Black, (Mystic Bronze) khi ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top